เจ้าของวลี'อย่ามาโดนตัวกู'ลากไส้ 'ธนาธร-ส้มหวาน' พรรคมีหลงจู๊อนาคตเก่าไม่จริงใจ


เพิ่มเพื่อน    

2 ก.ย.62- นายวสุ ผันเงิน นายวสุ ผันเงิน  อดีตนายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่ จังหวัดนนทบุรี เจ้าของวลี "อย่ามาโดนตัวกู"  โพสต์ช้อความผ่านเฟซบุ๊ก ถึงพรรคอนาคตใหม่ หลังมีการจัดตัวผู้สมัครนายก อบจ.ว่า  การเริ่มต้น เหยียบหัวคนอื่นเข้ามาหาความชอบธรรม

ไม่น่าจะเกิดจากพรรคอนาคตใหม่ ไม่น่าเชื่อว่า คนชื่อธนาธรจะกระทำในสิ่งนี้ เหตุเกิดเมื่อวานก่อนทีมเราขึ้นดีเบท นายก.อบจ นนทบุรี1วัน นัดทีมเราไปซ้อมล่วงหน้า แต่ขอเปลี่ยนกติกากระทันหัน ทีมเราขอยกเลิก เพราะรู้แล้วว่าธงของธนาธรคืออะไร คือใคร งานนี้แค่อยากจัดโต๊ะจีนหาเงิน หาคนมาเชือดให้ชาวบ้านเห็นว่าพรรคมีมาตรฐานมากมาย 5555 เรารับรู้สิ่งนั้นได้ เรามีประสบการณ์ครับ

 21:00 น. ธนาธรกลัวงานที่โม้ไว้กะสื่อจะพังเพราะไม่มีคนมาดีเบท จึงโทรตามทีมเราให้ไปพบที่ตึกไทยซัมมิต เราไปครับ ไปนั่งคุยกันกะธนาธรผู้ยิ่งใหญ่ เรารู้อยู่แก่ใจ เค้ายอมเราง่ายๆ เมื่อเราขอให้กลับมาใช่ กติกาเก่า เราก็ฮาๆในใจแล้วละนะ เพราะสิทธิขาดคือเค้าคนเดียวเค้าพูดเอง ส่วนสิ่งทีาตอแหล จัดงาน จัดโต๊ะ ออกสื่อ สง่างามคือจะเอาพวกเราไปเชือด ok เราได้ขึ้นเวที ได้พูด กะชาวเมืองนนท์

จะบอกว่า เราหมดศรัทธาจริงๆ เราตั้งใจมาช่วยพรรคทำงาน แต่คุณแค่ อนาคตเก่า พรรคมีหลงจู๊ ตั้งธงสั่งการแค่นั้น
ผมอนาถใจกะคนรวยๆแบบนี้จริงๆ สุดท้ายก็ไม่จริงใจต่อกัน

ธนาธร คุณได้นับครั้งไว้รึป่าว ว่าคุณยกมือไหว้ขอโทษพวกผมกี่ครั้งเมื่อคืนวาน ผมเห็นใจ กลัวงานจะพัง จึงขึ้นไปดีเบทให้คุณนะ อย่าหลงว่าผมไม่รู้เท่าทันคุณ พอเหอะนะ อนาคตเก่า เดิมๆ พวกมากลากไป เริ่มต้นก็โกหกกันเลย !!

จากนั้นเขายังโพสต์ว่า พรรคอนาคตใหม่ คืนค่าโต๊ะจีนชาวบ้านซะนะ ดีเบท นายก อบจ.นนทบุรี จัดปาหี่ 21:00น.31 ส.ค. ตึกไทยซัมมิต กูไปนั่งฟังมึงหลอก okนะ ธนาธร.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"