'แพทริเซีย'กลับลำ รับเปิดใจคบ'โฮโซโน้ต'จริง


เพิ่มเพื่อน    

 

          ก่อนหน้านี้ออกมาปฏิเสธว่าไม่ได้สนิทกับ ไฮโซโน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ อีกฝ่ายอยู่ในฐานะคนรู้จักเฉยๆ  แต่ดูเหมือนว่ากระแสต่างๆ กลับไม่เข้าข้าง แพทริเซีย-ธัญชนก กู๊ด เลย เพราะดันมีคนเอาภาพของเธอกับไฮโซโน้ตในสถานที่ต่างๆ ออกมาแฉแบบรายวัน จนล่าสุดเจ้าตัวขอออกมาพูดความจริงทั้งหมดเพื่อจบปัญหา โดยยอมรับว่าศึกษาดูใจกับหนุ่มโน้ตจริง แต่ยังไม่ขอระบุสถานะ พร้อมยืนยันไม่ได้คบซ้อนหรือนอกใจอดีตแฟนหนุ่ม พีช-พชร จิราธิวัฒน์  แน่นอน

          “คราวที่แล้วแพทอาจจะพูดไม่ละเอียด เป็นครั้งแรกที่แพทได้ออกมาพูด อาจจะมีการพูดที่พยายามพูดออกมาให้มันดูสวย หรือให้ไม่กระทบใคร วันนี้แพทจะพูดให้ละเอียดที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ค่ะ เรื่องทั้งหมดที่มันเกิดขึ้น มันคือความเข้าใจผิดที่คนว่าเราคบซ้อนหรือนอกใจ แพทอยากเคลียร์ว่าไทม์มิ่งไม่ได้คบซ้อนแน่นอน  มันมีระยะห่างกับพี่พีชมานานมากๆ แล้วค่ะ เรื่องที่เกิดขึ้นตอนนี้มันส่งผลกระทบไปหมด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เพื่อน หรือครอบครัว และแพทเหนื่อยกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ก็อยากให้ทุกคนเข้าใจว่ามันอาจจะดูเร็วที่เรามูฟออน แต่เราได้ใช้เวลากับความเสียใจมาแล้ว และพอมาถึงจุดที่เราอยากจะมีความสุข แต่เราไม่ได้ป่าวประกาศให้ทุกคนรู้ว่าเราเลิกกันในตอนนี้ มันก็เลยเกิดความเข้าใจผิด

 

พีช-แพท

          รูปทั้งหมดที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นรูปไปเที่ยว รูปกินข้าว รูปรถ ทุกอย่างมันเกิดขึ้นหลังจากที่เราเลิกกัน 100 เปอร์เซ็นต์แล้วค่ะ แพทเพิ่งรู้จักกับพี่โน้ตได้เมื่อ 2 เดือนใช่ไหมคะ และไปไหนมาไหนด้วยกันคือหลังจากที่แพทกลับมาจากต่างประเทศ ซึ่งแพทก็รู้สึกว่า เราก็เลิกกันแล้ว แล้วพี่เขาก็รับรู้ เขาไม่ได้เข้ามาจีบตอนที่เรายังไม่เคลียร์ แต่ครั้งที่แล้วที่แพทตอบว่าไม่สนิท เพราะรู้สึกว่าหากแพทใช้คำว่าสนิทตอนนั้น ทุกคนก็จะตีความไปว่าเราคบกันเป็นแฟนแล้ว ทั้งๆ ที่เราเพิ่งมาเปิดใจคุยกัน เรารู้สึกว่าพี่เขาก็คุยนูดี พี่เขาก็ดีกับเรา ทำไมเราถึงไม่ลองเปิดใจ แพทก็เลยเลือกที่จะใช้คำว่าไม่สนิทโดยที่ไม่ได้อธิบายอย่างละเอียด เพราะฉะนั้นเรื่องตรงนี้ก็ต้องขอโทษจริงๆ ค่ะ

 

โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์

          วันนี้แพทแค่ต้องการยืนยันว่าเรื่องคบซ้อน หรือเรื่องที่แพทนอกใจ มันไม่ใช่จริงๆ ค่ะ นี่คือหลักๆ ที่แพทอยากพูด เพราะมันเป็นสิ่งที่เหนื่อย ส่วนกับพี่เขาเราเพิ่งเริ่มเปิดใจศึกษากัน  เรายังไม่ได้ระบุสถานะ เนื่องจากมันยังเร็วไป ก็อยากที่จะทำความรู้จักพี่เขา และเชื่อว่าพี่เขาก็ยังไม่ได้อยากรีบอะไรหรอกค่ะ แพทได้รับรู้ฟีดแบคจากทุกๆ คนรอบข้าง ทำให้เรารู้สึกว่าทำไมเราไม่พูดให้ชัดเจนกว่านี้ เพราะมันจะได้จบซะที เชื่อว่าทุกคนก็เบื่อเรื่องนี้แล้ว หนูเองก็เบื่อ

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @Patriciagood  @notevises


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"