ทช.เร่งติดตั้งสะพานเบลีย์ลดความเดือดร้อนในพื้นที่จ.มุกดาหาร


เพิ่มเพื่อน    

4 ก.ย.62-รายงานข่าวจากกรมทางหลวงชนบท(ทช.) โดยสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 16 (กาฬสินธุ์) พร้อมด้วยแขวงทางหลวงชนบทมุกดาหาร นำเจ้าหน้าที่ พร้อมเครื่องมือ เครื่องจักร ลงพื้นที่เร่งดำเนินการติดตั้งสะพานเบลีย์บนถนนทางหลวงชนบทสาย มห.4013 แยก ทล.2116-บ.นาจาน อ.เมือง จ.มุกดาหาร และถนนทางหลวงชนบทสาย มห.3016 แยก ทล.212-บ.นาโพธิ์ อ.เมือง,ดอนตาล จ.มุกดาหาร ซึ่งคาดว่าจะดำเนินการติดตั้งสะพานเบลีย์แล้วเสร็จภายในวันที่ 4 ก.ย.นี้

อย่างไรก็ตามรวมทั้งในส่วนของสะพานนาจานร่วมใจ (สะพาน มห.007) ต.ดงเย็น อ.เมือง จ.มุกดาหาร ซึ่งเป็นสะพานกว้าง 9 เมตร ไม่มีทางเท้า ความยาว 160 เมตร ข้ามห้วยบังอี่ ปัจจุบันระดับน้ำยังสูงและไม่ลดระดับลง ความแรงของกระแสน้ำยังเชี่ยว และพบรอยแตกร้าวของโครงสร้างสะพานบริเวณเสา 

ทั้งนี้ในช่วงที่ระดับน้ำยังไม่ลด จึงจำเป็นต้องปิดเส้นทาง และติดตั้งป้ายเตือนให้ประชาชนทราบ และเมื่อระดับน้ำลดลงจะเข้าตรวจสอบ ตอม่อ เข็ม โครงสร้างสะพาน เพื่อพิจารณาว่าควรจะติดตั้งสะพานเบลีย์หรือไม่ต่อไป

ทั้งนี้ ขอให้ประชาชนโปรดสังเกตป้ายจราจรเตือนระดับน้ำหรือป้ายหลีกเลี่ยงเส้นทาง โดยสามารถแจ้งเหตุอุทกภัยได้ที่สายด่วนกรมทางหลวงชนบท 1146 ตลอด 24 ชั่วโมง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"