ทช แจ้งถนนลย.3011 แยกทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 201 – บ้านสงเปลือย อำเภอเชียงคาน สัญจรได้แล้ว


เพิ่มเพื่อน    

5 ส.ค.63-นายปฐม เฉลยวาเรศ อธิบดีกรมทางหลวงชนบท(ทช.) เปิดเผยว่าโดยแขวงทางหลวงชนบทเลย (ขทช.เลย) จัดเจ้าหน้าที่ติดตามเฝ้าระวังสถานการณ์อุทกภัยอย่างใกล้ชิดและต่อเนื่อง ซึ่งในเบื้องต้นได้จัดเจ้าหน้าที่เข้าดำเนินการพื้นที่บริเวณทางหลวงชนบทสาย ลย.3011 แยกทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 201 – บ้านสงเปลือย อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย ให้ประชาชนสามารถสัญจรผ่านได้ 

นอกจากนี้ได้เตรียมแผนการเปิดร่องระบายน้ำให้กว้างขึ้น เพิ่มจำนวนท่อระบายน้ำ และทำแนวกั้นไม่ให้น้ำเข้าท่วม ตลอดจนได้จัดชุดเฝ้าระวังบริเวณสายทางที่มีความเสี่ยงต่อการเกิดอุทกภัยและดินสไลด์ในพื้นที่จังหวัดเลย ได้แก่ สาย ลย.4017 แยกทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 2186-บ้านเชียงกลม อำเภอปากชม, สาย ลย.4014 แยกทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 2195-บ้านกกดู่ อำเภอเมือง, สาย ลย.4007 แยกทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 2013-บ้านนาข่า อำเภอด่านซ้าย รวมทั้งได้เตรียมป้ายเตือนเพื่อรองรับสถานการณ์ฉุกเฉินที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต

อย่างไรก็ตามในส่วนของการแก้ไขระยะยาว ขทช.เลย ได้จัดเตรียมแบบเพื่อของบประมาณการทำระบบระบายน้ำบริเวณจุดพื้นที่ต่ำ ซึ่งจะสามารถช่วยให้ระบายน้ำออกได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"