ประกบถล่มคารถ ฆ่า'ดอน เลน้อย'


เพิ่มเพื่อน    

    ดักฆ่า "ดอน เลน้อย" คนร้ายขับกระบะตามประกบรถเก๋ง ยิงถล่มด้วยปืนสงครามและ 9 มม.ก่อนลงไปยิงซ้ำพรุนทั้งคนทั้งรถ เพื่อนที่นั่งไปด้วย 3 คนเปิดประตูวิ่งหนีหายไป ตำรวจคาดได้รับบาดเจ็บ เร่งตรวจสอบตาม รพ. ส่วนสาเหตุพุ่งเป้าธุรกิจไม่เปิดเผย
    เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 5 กันยายนนี้ ร.ต.อ.ปกรณ์ ชัยพรหม รองสารวัตรสอบสวน สภ.ลำปำ, พ.ต.ท.ชาญวิทย์ ศรีหร่าย สว.สภ.ลำปำ, พล.ต.ต.ธรัฐชา ถมปัทม์ ผบก.ภ.จว.พัทลุง หน่วยกู้ภัยมูลนิธิพัทลุงการกุศล และกองพิสูจน์หลักฐานพัทลุง พร้อมแพทย์เวร รพ.พัทลุง ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ คนร้ายใช้รถกระบะโหลดต่ำ สีบรอนซ์ทอง ไม่ทราบยี่ห้อ ทะเบียน ใช้อาวุธปืนสงคราม และอาวุธปืนพกขนาด 9  มม. ยิงถล่มใส่รถเก๋ง มีผู้เสียชีวิต 1 ศพ เหตุเกิดถนนสายลำปำ-ทะเลน้อย บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 324 หมู่ที่ 7 ต.ลำปำ อ.เมือง จ.พัทลุง
    จากการตรวจจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบเศษชิ้นส่วนของรถเก๋งตกอยู่รินถนน และยังพบปลอกกระสุนกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ริมถนน 4 ปลอก โทรศัพท์ยี่ห้อซัมซุง 1 เครื่อง ห่างจากบริเวณหน้าบ้านหลังดังกล่าวประมาณ 50 เมตร พบรถเก๋งโตโยต้า สีดำ ทะเบียน ขข 6274 ภูเก็ต ตกลงไปในไหล่ถนนในสภาพจอดติดเครื่อง ไฟหน้ายังส่องสว่าง สภาพรถเก๋งมีรอยกระสุนพรุนไปหมด โดยคนขับถูกยิงเสียชีวิตชื่อนายนิรันดร์ ชูรักษ์ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 105 หมู่ที่ 8 ต.ทะเลน้อย อ.ควนขนุน จ.พัทลุง มีบาดแผลที่บริเวณลำตัว แก้มขวา กกหูขวา ลำคอ และต้นคอ รวม 5 แผล ขณะที่เพื่อนผู้ตาย 3 คนออกจากรถวิ่งหลบหนีไปได้ แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่พบตัว
    เจ้าหน้าที่สอบสวนทราบว่า นายนิรันดร์ หรือ "ดอน เลน้อย" ไปทำงานต่างถิ่น นานๆ จะกลับบ้านสักครั้ง ก่อนเกิดเหตุนายนิรันดร์พร้อมเพื่อนทั้ง 3 คนขับรถเก๋งออกจากตัวเมืองพัทลุง เมื่อมาถึงบริเวณหน้าบ้านหลังดังกล่าว ได้มีกลุ่มคนร้ายประมาณ 3 คน มีรถกระบะเป็นพาหนะขับรถเข้าประกบ คนร้ายที่นั่งอยู่ด้านหลังรถกระบะได้ใช้อาวุธปืนสงครามยิงถล่มใส่รถเก๋งจำนวนหลายนัด ส่วนคนร้ายอีก 1 คน ที่นั่งคู่คนขับ  ได้ใช้อาวุธปืนพกยิงใส่รถเก๋ง จนรถเก๋งตกลงข้างถนน จากนั้นคนร้ายที่ถือปืนพกได้ลงจากรถไปจ่อยิงซ้ำอีกหลายนัด ส่วนเพื่อนผู้ตายพากันวิ่งหลบหนีหายไป
    พล.ต.ต.ธรัฐชาได้สั่งการให้ตำรวจทุกพื้นที่เร่งลงพื้นที่ตรวจสอบตาม รพ. และ รพ.ส่งเสริมสุขภาพประจำตำบลต่างๆ เพราะเชื่อว่าผู้รอดชีวิตทั้ง 3 คน น่าจะถูกยิงได้รับบาดเจ็บ และเข้าไปรักษาตัวในสถานพยาบาลแห่งใดแห่งหนึ่ง ส่วนประเด็นการสังหารเบื้องต้น ตำรวจคาดว่าน่าจะมาจากความขัดแย้งด้านธุรกิจที่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้.  


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"