เซาธ์เกตสั่งลูกทีมชนะรวด หนีทีมใหญ่ศึกยูโรรอบสุดท้าย


เพิ่มเพื่อน    


แกเร็ธ เซาธ์เกต ขอนักเตะทีมสิงโตคำราม นำทีมชาติอังกฤษ เก็บชัยชนะรวด 100 เปอร์เซนต์ในศึกยูโร 2020 รอบคัดเลือก เพื่อที่จะเพิ่มโอกาสในการคว้าแชมป์ในศึกรอบสุดท้าย ซัมเมอร์หน้า
    ในการประชุมทีมที่เซนต์จอร์จสปาร์ค แกเร็ธ เซาธ์เกต บอสทีมสิงโตคำราม บอกลูกทีมของตนว่า การทำสถิติชนะได้หมดทุกนัดในรอบคัดเลือก จะมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อความหวังที่จะทีมชาติอังกฤษจะได้เป็นแชมป์ยุโรปในปีหน้
    ยูฟ่า ได้มีการเปลี่ยนแปลงระบบทีมวางสำหรับการแข่งขันรอบสุดท้าย และผลการแข่งขันในรอบคัดเลือกตอนนี้จะเป็นตัวตัดสินว่าทีมใดจะถูกจัดอันดับอย่างไร อังกฤษ ในฐานะหนึ่งในชาติเจ้าภาพ แน่นอนว่าต้องการเป็นหนึ่งทีมทีมวาง เพื่อจะได้ไม่ต้องไปเจอกับทีมแข็งๆอย่างเช่น ฝรั่งเศส และ เบลเยี่ยม
    การชนะในเกมรอบคัดเลือกได้หมดทั้ง 8 นัด ยังน่าจะช่วยการันตีให้ อังกฤษ ได้เล่นทั้งสามแมทช์ในรอบแบ่งกลุ่ม ที่เวมบลี่ย์ ดังนั้น เซาธ์เกต จึงพยายามย้ำถึงความสำคัญของการชนะใน 6 เกมที่เหลือในกลุ่ม เอ เริ่มด้วยเกมกับบัลแกเรีย วันเสาร์นี้
    เซาธ์เกต ยังไม่เปิดเผยว่าผู้เล่นคนไหนน่าจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมที่ เวมบลี่ย์ หลังจากมีการสลับสับเปลี่ยนตัวผู้เล่นเพื่อทดลองในการซ้อม แต่เชื่อกันว่า สองผู้เล่นในแดนหน้า ไม่น่าจะเป็นใครนอกจาก แฮร์รี่ เคน กับ ราฮีม สเตอร์ลิง ส่วน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กับ แฮร์รี่ วิงค์ส อาจได้เล่นคู่กันในแดนกลาง ขณะที่ ไมเคิล คีน กำลังมีลุ้นว่าอาจถูกเลือกลงสนามแทน โจ โกเมซ เล่นคู่กับ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟ
    โปรแกรมศึกฟุตบอล ยูโร 2020 รอบคัดเลือก คืนวันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2562 มีดังนี้ โคโซโว พบ เชก, อังกฤษ พบ บัลแกเรีย, ลิทัวเนีย พบ ยูเครน, ไอซ์แลนด์ พบ มอลโดวา, เซอร์เบีย พบ โปรตุเกส, ฝรั่งเศส พบ อัลบาเนีย, ตุรกี พบ อันดอร์ร่า


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"