ฝ่ายค้านเฮเก้อ!'พิเชษฐ'ยืนยันอยู่พรรคร่วมรัฐบาล - แค่แยกห้องทำงาน


เพิ่มเพื่อน    

7 ก.ย.62 - นายพิเชษฐ สถิรชวาล ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคประชาธรรมไทย กล่าวว่า พรรคประชาธรรมไทย ยืนยัน ยังไม่ได้ถอนตัวจากการเป็น พรรคร่วมรัฐบาล แต่เป็นเพียงการขอแยกห้องทำงานที่รัฐสภา ที่มีการจัดให้ 10 พรรคการเมืองขนาดเล็กนั่งร่วมห้องกันทำงาน หลังจากที่ 10 พรรคการเมืองขนาดเล็กไม่ได้ตำแหน่งประธานกรรมาธิการ ประกอบกับ ตนเองไปเข้าร่วมเป็นคณะกรรมาธิการอุตสาหกรรมที่พรรคเพื่อไทยเป็นประธานกรรมาธิการเท่านั้น การที่มีข่าวแยกตัวจากรัฐบาล จึงเป็นเพียงการเข้าร่วมเป็นกรรมาธิการที่ฝ่ายค้านเป็นประธาน เท่านั้น 
 
นายพิเชษฐ์ กล่าวว่า ห้องทำงานที่แยกออกมาจากพรรคการเมืองขนาดเล็กนั้น จะเป็นห้องทำงานที่รวมกับนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ อีกทั้งเตรียมที่จะเปิดตู้ ป.ณ. เพื่อรับฟังปัญหาและช่วยเหลือประชาชนซึ่งเป็นหน้าที่ของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร โดยไม่เลือกว่าเป็นพรรคไหน

ส่วนที่มีกระแสออกมาว่า ตนได้พูดคุยและเคลียร์ปัญหาดังกล่าวกับ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ซึ่งเคยเป็นผู้ประสานงานกับ10พรรคการเมืองขนาดเล็กมาก่อนหน้านี้นั้น นายพิเชษฐ์ กล่าวว่า เป็นการโทรศัพท์มาสอบถามพูดคุยกัน ทำความเข้าใจกันเท่านั้น ว่าเป็นเรื่องของการแยกห้องทำงานในฝ่ายนิติบัญญัติไม่ได้เกี่ยวข้องใดๆ กับการถอนตัวจากการร่วมรัฐบาล.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"