อดีตผจก.โรงแรม ลั่นไกขมับส่งไลน์ลา


เพิ่มเพื่อน    

  อดีตผู้จัดการโรงแรมดังในโคราชระเบิดขมับฆ่าตัวตายริมเขื่อนลำตะคอง ก่อนก่อเหตุส่งไลน์ถึงครอบครัวบอกลา ลูกสาวตามหาไม่พบ เข้าแจ้งความไว้แล้วเมื่อเย็นวันเสาร์ ไม่รู้พ่อมีปัญหากับใคร ที่ไหน เพราะไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง และยังข้องใจ เหตุใดขับรถไปฆ่าตัวตายไกลจากบ้านถึง 40 กม.

    เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 8 กันยายนนี้  ร.ต.อ.ชานนท์ ศรีมงคล รองสารวัตร (สอบสวน ) สภ.ปากช่อง รับแจ้งเหตุพบศพถูกยิงเสียชีวิต บริเวณใต้ต้นมะขาม ริมทุ่งหญ้าใกล้เขื่อนลำตะคอง บ้านท่างอย หมู่ 13 ต.จันทึก อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.มานพ พุชชงค์ ผกก.สภ.ปากช่อง, พ.ต.ท.คมกฤษณ์ มณีใหญ่ รอง ผกก.ป. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และแพทย์เวรโรงพยาบาลปากช่องนานา ที่เกิดเหตุอยู่เลยหมู่บ้านไปทางลงเขื่อนลำตะคองประมาณ 1 กิโลเมตร พบรถเก๋งโตโยต้า ทะเบียน ฉท 3083 กรุงเทพมหานคร บริเวณใต้ต้นมะขาม พบศพนายโยธิน ไวยฉาย อายุ 70 ปี อดีตผู้จัดการโรงแรมชื่อดังใน จ.นครราชสีมา นุ่งกางเกงขายาวสีดำ สวมเสื้อแขนสั้นสีดำ สวมรองเท้าผ้าใบสีดำ นอนคว่ำหน้าข้างก่อนหิน มีบาดแผลถูกยิงบริเวณขมับขวาทะลุขมับซ้าย 1 นัด ใกล้กันพบอาวุธปืนสั้น ขนาด .32 และปลอกกระสุนปืนตกอยู่ 1 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ยังพบพววงมาลัยดอกไม้สด 1 พวง ห้อยไว้บริเวณต้นมะขาม ไม่ทราบว่าเป็นของผู้ตายนำมาวางไว้หรือไม่
    ต่อมา หญิงผู้หนึ่งได้ไปดูศพ ยืนยันว่าผู้ตายคือนายโยธิน เป็นบิดาของตนที่ได้ไปแจ้งความคนหายไว้เมื่อเย็นวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมเปิดเผยว่า ก่อนหน้าจะไปแจ้งความ บิดาได้ส่งข้อความผ่านทางไลน์บอกลาพี่ๆ น้องๆ พร้อมบอกเป็นนัยว่าสาเหตุที่ทำลงไปมีเหตุผล และให้ไปรับกลับบ้านด้วย ซึ่งตนตกใจและรีบออกตามหา แต่ไม่พบ จึงเดินทางไปแจ้งความไว้
    ลูกผู้ตายให้การว่า ไม่ทราบบิดามีปัญหาในที่ทำงานหรือไม่ เพราะบิดาไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง โดยบิดาพักอยู่ในพื้นที่ ต.หมูสี อ.ปากช่อง ส่วนตนกับมารดาพักอยู่ในกรุงเทพฯ ช่วงเสาร์-อาทิตย์บิดาจึงจะกลับบ้านที่กรุงเทพฯ อย่างไรก็ตาม ทราบว่าเมื่อประมาณ 4-5 ปีก่อน บิดาทำงานที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเขาใหญ่ การที่บิดาฆ่าตัวตายมีข้อน่าสังเกตว่าบิดามีบ้านอยู่ในเขตเขาใหญ่ แต่ขับรถมายิงตัวตายที่ลำตะคองซึ่งห่างกันกว่า 40 กิโลเมตร
    เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เก็บรวบรวมหลักฐานต่างๆ รวมทั้งส่งศพไปตรวจชันสูตรที่โรงพยาบาลโดยละเอียด เพื่อสืบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"