ซิ่งดับยกครัว3ศพ พ่อหัวขาดกระเด็น


เพิ่มเพื่อน    


    หนุ่มจะไปเยี่ยมแม่ต่างจังหวัด พาลูกเมียซ้อนจักรยานยนต์ไปด้วย ถึงลาดบัวหลวงพุ่งชนท้ายรถพ่วงที่จอดอยู่ข้างทาง ตัวเองตายสยอง หัวขาดกระเด็น ขณะที่เมียกับลูกชายวัย 2 ขวบกอดกันกลมเป็นศพทั้งคู่
    เมื่อคืนวันอาทิตย์ ร.ต.อ.วิกรม คงทอง รองสารวัตรสอบสวน สภ.ลาดบัวหลวง รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถพ่วง มีผู้เสียชีวิต บนถนนหลวงหมายเลข 3422 สายลาดบัวหลวง-นครปฐม หน้าหมู่บ้านส่องแสง หมู่ 3 ต.สามเมือง อ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลลาดบัวหลวง และเจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ หน่วยกู้ภัยอยุธยา จุดลาดบัวหลวง พบรถพ่วง ทะเบียนตัวแม่ 81-1627 จ.สุพรรณบุรี และทะเบียนตัวลูก 83-9036 จ.สุพรรณบุรี ที่ท้ายรถด้านขวาไฟท้ายแตกและเหล็กท้ายรถพ่วงยุบงอ ส่วนคนขับรถพ่วงอาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ 125i สีขาว หมายเลขทะเบียน 2 กถ 6526 กรุงเทพมหานคร อยู่ในสภาพพังยับเยิน
    เจ้าหน้าที่พบผู้เสียชีวิต คือนายชัยวัฒน์ บุญสม อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 146 หมู่ที่ 3 ต.ลาดบัวหลวง อ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา มีบาดแผลตามร่างกาย แต่ที่น่าสยดสยองคือหัวถูกตัดขาดกระเด็นห่างจากตัวราว 20 เมตร นอกจากนี้พบศพ น.ส.สุชาดา ผลจะโป๊ะ อายุ 16 ปี ภรรยานายชัยวัฒน์ แขน ขาหัก ศีระษะและลำตัวมีบาดแผล อีกศพชื่อ ด.ช.ชฎายุ บุญสม อายุ 2 ปี ลูกชายอยู่ในอ้อมกอดของ น.ส.สุชาดาผู้เป็นแม่
    ต่อมา นางมัลลิกา รัศมีแก้ว อายุ 48 ปี แม่ของ น.ส.สุชาดา ไปดูที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ลูกสาวพร้อมลูกเขยและหลานชาย ได้เดินทางกลับไปเยี่ยมแม่ของลูกเขยที่ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี โดยทั้งคู่มีอาชีพรับจ้างอัดฟางขายและมีอาชีพตีดิน
    ร.ต.อ.วิกรมกล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายชัยวัฒน์ได้ขี่รถจักรยานยนต์มีภรรยาและลูกซ้อนท้าย ถึงจุดเกิดเหตุ พยานเห็นนายชัยวัฒน์เร่งเครื่องรถพยายามจะแซงรถคันหน้าโดยคาดว่าไม่เห็นรถพ่วงจอดอยู่ ปรากฏมีรถกระบะวิ่งสวนมา นายชัยวัฒน์แซงไม่พ้นจึงตบกลับเข้าช่องซ้าย รถจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายรถพ่วงเต็มแรงกลายเป็นอุบัติเหตุสยองดังกล่าว
    ตำรวจได้มอบศพทั้ง 3 ให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยานำส่ง รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อชันสูตร ส่วนคนขับรถพ่วงทราบว่าชื่อนายปอ อยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบสวนดำเนินคดี.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"