นศ.สาวฆ่าตัว จุดเตารมควัน พบป่วยทางจิต


เพิ่มเพื่อน    

    นักศึกษาสาวแพทย์แผนไทยฆ่าตัวตายด้วยการจุดเตารมควันในห้องพัก พบเป็นชาวกรุงเทพฯ ไปเรียนที่เชียงราย ตำรวจเจอซองยารักษาโรคจิตเวช อยู่ระหว่างสอบรายละเอียด
    เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 9 กันยายนนี้ ร.ต.อ.นนท์ แสงมะณี รอง สว. (สอบสวน) สภ.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย ได้รับแจ้งมีคนเสียชีวิตภายในห้องพักของอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ใกล้มหาวิทยาลัยชื่อดัง ตั้งอยู่ใน อ.เมืองเชียงราย จึงพร้อมด้วยแพทย์นิติเวช และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรุดตรวจสอบ ภายในห้องพักพบศพหญิงสาวอายุ 18 ปี เป็นชาวกรุงเทพฯ อยู่ในเขตคันนายาว ซึ่งเป็นนักศึกษาวิชาเอกการแพทย์แผนไทยของมหาวิทยาลัยดังกล่าว อยู่ในสภาพนอนอยู่บนเตียงนอน สวมชุดนอนสีขาวและห่มผ้า ที่จมูกและปากมีเลือดไหลออกมา
    จากการตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายหรือการรื้อค้น แต่พบเตาไฟ มีร่องรอยการเผาจนมีถ่านไฟและขี้เถ้าวางไว้ภายในห้อง ประตูและหน้าต่างปิดอย่างมิดชิด โดยที่หน้าต่างมีการปิดม่านเอาไว้ ส่วนที่ประตูเข้า-ออกห้องมีการใช้พลาสติกใสเป็นแถบยาวติดกาวอุดช่องว่างของประตู เพื่อไม่ให้อากาศไหลเวียนเข้า-ออกด้วย เจ้าหน้าที่คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วหลายชั่วโมง 
    ตำรวจยังพบซองบรรจุยารักษาโรคทางจิตจากโรงพยาบาลศูนย์การแพทย์ของมหาวิทยาลัยดังกล่าวอยู่ภายในห้องด้วย โดยข้างซองระบุชื่อของผู้เสียชีวิตว่าเป็นผู้ใช้ยาดังกล่าว สอบถามเบื้องต้นจากทางอพาร์ตเมนต์ทราบเพียงว่า ผู้เสียชีวิตเพิ่งเข้าพักเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่จึงได้รวบรวมหลักฐานอื่นๆ และนำศพส่งโรงพยาบาลเพื่อชันสูตรอย่างละเอียด รวมทั้งแจ้งญาติให้ทราบตามขั้นตอนต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"