ฝากขังโอเล่ฆ่าเมีย 2ปีซ้อมยับ15ครั้ง


เพิ่มเพื่อน    


    ตำรวจยื่นฝากขัง "โอเล่หวานเจี๊ยบ" ซ้อมเมียจนตาย แล้วกินยาพิษหวังตายตามหนีผิด แต่แพทย์ช่วยไว้ทัน แม่เหยื่อเผยลูกไปอยู่กินด้วย 2 ปี ถูกผัวทำร้ายไม่ต่ำกว่า 15 ครั้ง
    เมื่อวันที่ 9 กันยายนนี้ ที่ศาลอาญาธนบุรี ถนนเอกชัย พนักงานสอบสวน สน.เพชรเกษม ยื่นคำร้องฝากขังนายกฤษณะโชค ชัยชนะ อายุ 30 ปี หรือ “โอเล่หวานเจี๊ยบ” ผู้ต้องหาคดีซ้อมแฟนสาวจนเสียชีวิต เป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 9-20 ก.ย. นี้ เนื่องจากการสอบสวนยังไม่เสร็จสิ้น ต้องทำการสอบสวนพยานอีก 7 ปาก รอผลการตรวจลายพิมพ์นิ้วมือผู้ต้องหาและประวัติต้องโทษของผู้ต้องหา รวมทั้งรอผลตรวจพิสูจน์ของกลางจากกองพิสูจน์หลักฐาน
    โดยคำร้องพฤติการณ์สรุปว่า นางวรรณพร เกษมศักดิ์ มารดาของ น.ส.อภิญญา เกษมศักดิ์ ผู้เสียชีวิต ให้การว่า เมื่อวันที่ 6 ก.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 03.30 น. ขณะที่นางวรรณพรพักผ่อนอยู่ที่บ้านใน จ.สมุทรสาคร มารดาของนายกฤษณะโชคได้โทรศัพท์มาแจ้งว่า น.ส.อภิญญา บุตรสาวของตน เข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบางมด แต่เมื่อเดินทางไปถึงพบว่าบุตรสาวของตนเสียชีวิตแล้วโดยไม่ทราบสาเหตุ แต่เชื่อว่าน่าจะเกิดจากนายกฤษณะโชค ซึ่งเป็นสามีของบุตรสาวเป็นคนทำร้าย ทั้งนี้ นายกฤษณะโชคกับ น.ส.อภิญญาอยู่กินด้วยกันมานานประมาณ 2 ปี ซึ่งนายกฤษณะโชคมีพฤติการณ์ทำร้ายร่างกายบุตรสาวของตนอยู่เป็นประจำ เท่าที่ทราบทำร้ายมาประมาณ 15 ครั้ง โดยเมื่อมีการทำร้ายกัน น.ส.อภิญญา ก็จะมาพักที่บ้านของตน เมื่ออาการดีขึ้นก็จะกลับไปอยู่กับนายกฤษณะโชคเช่นเดิม จนกระทั่งเกิดเหตุในครั้งนี้ หลังก่อเหตุนายกฤษณะโชคได้พยายามกินยาฆ่าตัวตายเพื่อหนีความผิด แต่ปรากฏว่าแพทย์สามารถรักษาได้ทัน พนักงานสอบสวนจึงได้แสดงหมายจับกุมเลขที่ จ.470/2562 ศาลอาญาธนบุรี ที่ห้อง 524 ชั้น 5 ตึกเก่าโรงพยาบาลเกษมราษฎร์บางแค
    เบื้องต้นพนักงานสอบสวนดำเนินคดีข้อหา "ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย" ตามประมวลกฎหมายอาญา ม.290 ในชั้นจับกุมและชั้นสอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา
    ท้ายคำร้อง พนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากคดีมีอัตราโทษสูง และตามความเห็นของแพทย์ ผู้ต้องหายังมีความจำเป็นต้องพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเกษมราษฎร์บางแค จึงไม่สามารถนำตัวมาปรากฏต่อหน้าศาล หากผู้ต้องหาออกจากโรงพยาบาลแล้ว พนักงานจะนำตัวส่งศาลในโอกาสแรกที่ศาลเปิดทำการทันที.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"