นศ.ซิ่งเก๋งชนรถตู้5ศพ


เพิ่มเพื่อน    


    อุบัติเหตุสยอง หนุ่มนักศึกษาซิ่งเก๋งเสียหลักเหินข้ามเกาะกลางถนน พุ่งชนรถตู้โดยสารบรรทุกแรงงานชาวกัมพูชาจะกลับบ้าน ผลตาย 5 ศพ สาหัส 2 รวมทั้งคนขับรถเก๋ง อีก 5 บาดเจ็บเล็กน้อย
    เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 12 กันยายนนี้ พ.ต.ท.บุญนาค ตราชู สารวัตรสอบสวน สภ.วัฒนานคร รับแจ้งอุบัติเหตุรถตู้โดยสารชนกับรถเก๋ง มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก ที่ถนนสุวรรณศร 33 สายวัฒนานคร-อรัญประเทศ ตรงข้ามวัดโนนจิก ต.วัฒนานคร อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว จึงนำกำลังไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างวัฒนานคร พบรถตู้โดยสาร สีขาว ทะเบียนป้ายเหลือง 33-4933 กรุงเทพฯ สภาพด้านขวาฝั่งคนขับมีรอยชนยุบเกือบครึ่งคัน ในรถมีผู้เสียชีวิต 4 ศพ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 8 คน เจ้าหน้าที่ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำผู้บาดเจ็บส่ง รพ.วัฒนานคร ระหว่างทางผู้บาดเจ็บคนหนึ่งได้เสียชีวิตเพิ่ม รวมเป็น 5 ศพ ใกล้กันพบรถเก๋งโตโยต้า คัมรี สีดำ ทะเบียน กข 3789 สระแก้ว พลิกหงายท้องอยู่กลางถนน มีนายชัยวัฒน์ สายทอง อายุ 20 ปี ชาว จ.สระแก้ว นักศึกษามหาวิทยาลัยบูรพา เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ จึงนำตัวส่ง รพ.วัฒนานคร เช่นกัน
    สำหรับผู้เสียชีวิต 5 ศพ เป็นแรงงานหญิงชาวกัมพูชาจำนวน 3 ศพ เด็กชายชาวกัมพูชา อายุ 11 ปี 1 ศพ และนายธีรพงษ์ สุโพธิ์นอก คนขับรถตู้อีก 1 ศพ นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บสาหัสจำนวน 2 คน คือนายชัยวัฒน์ สายทอง คนขับรถเก๋ง และเด็กหญิงอีก 1 คน ส่วนอีก 5 คนเป็นแรงงานชาวกัมพูชา บาดเจ็บไม่สาหัส ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตทั้งหมดส่ง รพ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว พร้อมทั้งอายัดตัวนายชัยวัฒน์ สายทอง ผู้ขับขี่รถเก๋ง ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสไว้สอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป
    พ.ต.ท.บุญนาคเปิดเผยว่า จากการสอบสวนทราบว่ารถเก๋งขับมาจากบ้านพักใน อ.อรัญประเทศ มุ่งหน้า อ.วัฒนานคร เพื่อจะไปเรียนหนังสือ เมื่อถึงจุดเกิดเหตุได้เสียหลักพุ่งขึ้นเกาะกลางถนนชนกับต้นไม้ และพุ่งไปอีกฝั่งชนกับรถตู้โดยสารที่วิ่งมาจากกรุงเทพฯ มุ่งหน้าชายแดนตลาดโรงเกลือ อ.อรัญประเทศ จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จากการสอบถามทราบว่าผู้โดยสารที่มากับรถตู้ทั้งหมดเป็นชาวกัมพูชาที่ทำงานในกรุงเทพฯ ได้เช่าเหมารถตู้เดินทางกลับประเทศกัมพูชา ซึ่งส่วนใหญ่เป็นญาติพี่น้องกันเกือบทั้งหมด สำหรับศพผู้เสียชีวิต ให้ญาติมาติดต่อขอรับศพได้ที่ รพ.วัฒนานคร
    นอกจากนี้ นายณัฏฐชัย นำพูลสุขสันติ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว พร้อมเจ้าหน้าที่และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้เดินทางลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบจุดที่เกิดเหตุแล้ว จากนั้นได้เดินทางไป รพ.วัฒนานครเพื่อเยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บ นายยุทธศักดิ์ ประเสริฐ หัวหน้ากลุ่มงานวิชาการขนส่งจังหวัดสระแก้ว กล่าวว่า จากการตรวจสอบสภาพรถที่ประสบอุบัติเหตุทั้ง 2 คัน พร้อมดูบริเวณที่เกิดเหตุ เบื้องต้นพบรถตู้โดยสารปฏิบัติตามกฎระเบียบของกรมการขนส่งทางบก ใช้ความเร็วปกติ 
    ต่อมา นายนพ รัดทา กงสุลกัมพูชาประจำจังหวัดสระแก้ว พร้อมด้วยนายเย็น ยน ผู้ช่วยกงสุล ได้เดินทางไปที่ รพ.วัฒนานคร เพื่อเยี่ยมอาการผู้บาดเจ็บชาวกัมพูชา พร้อมให้การช่วยเหลือด้านการประสานงานรับศพผู้เสียชีวิตชาวกัมพูชาทั้ง 4 ราย กลับไปบำเพ็ญกุศลศพตามประเพณีที่ภูมิลำเนาประเทศกัมพูชา.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"