แก๊งป้ายยาอาละวาด


เพิ่มเพื่อน    


    แก๊งป้ายยาอาละวาด สาวใหญ่เผยเดินจะเข้าบ้านช่วงกลางคืน มีรถเก๋งมาจอดเทียบ แล้วคนร้ายเปิดกระจกจับมือ ใช้ผ้าป้ายหน้า จากนั้นก็จำอะไรไม่ได้ มารู้สึกตัวพบเงินสดและแหวนทองหายไป ตำรวจเร่งหาเบาะแส
    เมื่อวันที่ 12 กันยายนนี้ พ.ต.ท.ประพันธ์ หนูชัยแก้ว สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองกระบี่ นำชุดสืบสวนไปสอบปากคำนางพรชนก วงฤทธิ์ อายุ 55 ปี ที่บ้านเลขที่ 50/70 ถนนศรีพังงา ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมือง จ.กระบี่ หลังมีข่าวถูกแก๊งป้ายยาก่อเหตุบริเวณริมถนนศรีพังงา ใกล้แยกตลาดเก่า ข้ามปั๊ม ปตท. และจุดที่คนร้ายนำไปปล่อยข้างเพิงขายของริมถนน
    เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่มูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา จ.กระบี่ ได้เข้าช่วยเหลือนางพรชนกที่บริเวณริมถนนศรีพังงา ในอาการสะลึมสะลือ พร้อมแจ้งตำรวจ นอกจากนี้ทางมูลนิธิได้นำเรื่องมาโพสต์ในโซเชียลเพื่อเตือนภัยชาวบ้าน ว่ามีแก๊งคนร้ายออกป้ายยาและปลดเอาทรัพย์สินของผู้เสียหายไป
    นางพรชนกเปิดเผยว่า เมื่อคืนวันพุธได้ขึ้นรถโดยสารกลับจาก อ.เหนือคลอง มาลงที่แยกตลาดเก่า จากนั้นก็เดินเพื่อจะกลับบ้านมาถึงใกล้ปั๊มน้ำมัน ได้มีรถเก๋งสีดำขับมาจอดข้างตนแล้วลดกระจก จากนั้นคนร้ายได้จับมือพร้อมทั้งใช้ผ้าป้ายมาที่หน้าตนก่อนที่จะไม่รู้สึกตัว กระทั่งมารู้สึกตัวอีกทีก็ถูกทิ้งอยู่ริมถนนก่อนมีคนมาช่วยดังกล่าว ซึ่งจากการตรวจสอบมีทรัพย์สินหายไปคือเงินสดกว่า 1 พันบาท แหวนทองคำหนัก 1 สลึงที่ลูกสาวซื้อให้
    ตำรวจอยู่ระหว่างการตรวจสอบเส้นทางของคนร้าย และตรวจภาพกล้องวงจรปิดช่วงเกิดเหตุ เพื่อเป็นแนวทางการสืบสวนสอบสวน..


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"