'เวียร์'เคลียร์ชัด ประเด็นคบช้อน'เบลล่า-ชิงชิง'


เพิ่มเพื่อน    

 

          มีแต่คนรอฟังคำตอบจากปากของหนุ่มเวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารส หลังมีข่าวพัวพันกันนางเอกร่วมช่อง อย่าง ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส  โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเคลียร์ถึงประเด็นที่เกิดขึ้นแบบชัดเจน พร้อมยืนยันข่าวที่เกิดขึ้นไม่กระทบต่อความสัมพันธ์ เบลล่า-ราณี เคมเปน แน่นอน ลั่นตนเองไม่ได้มีนิสัยชอบคบผู้หญิงที่ละหลายคน

            “ไม่มีอะไรเลยครับ น้องชิงชิงเป็นน้องนักแสดงร่วมช่อง ได้รู้จักผ่านทางน้องนัท (อติรุจ สิงหอำพล) ซึ่งนัทเขาเล่นละครกับผมมาตั้งแต่เรื่องแรก สถานะของนัทกับชิงชิง นัทเขาจีบชิงชิงอยู่จริงๆ ครับ ผมให้กำลังใจเขาตลอดครับ คอยเชียร์ กับทริปที่มีผมกับน้องชิงชิงที่นครนายก  ถ้าใครตามไอจีผมจะเห็นว่าผมไปซื้อที่เพื่อจะปลูกต้นไม้ติดน้ำและผมจะชวนทุกคนไปเที่ยว กับนัทก็ชวนไว้หลายรอบเหมือนกัน จนวันนั้นได้ไปแต่นัทไม่ได้มาด้วยตั้งแต่แรกเขาโทรมาบอกขอตามมาได้ไหม เขาก็มาครับและก็พาน้องชิงชิงมาด้วย

            เรื่องข่าวที่เกิดขึ้นได้คุยกับเบลล่าไหม ไม่ค่อยนะครับ ด้วยความที่มันไม่มีอะไร น้องก็ไม่ได้มาถามอะไร เขารู้จักผมดีครับว่าผมไม่ทำอย่างนั้นแน่นอน น้องชิงชิงโดนโจมตีเยอะ มันเป็นเรื่องปกติครับที่วันหนึ่งเราต้องเจอข่าวที่เข้ามาท้าทายเราบ้าง เดี๋ยวมันก็ผ่านไปครับ ตั้งแต่เป็นข่าวผมกับน้องชิงชิงก็ยังไม่ได้คุยกัน แต่กับนัทจะมีคุยตลอด เขาจะมาขอโทษที่ทำให้เป็นข่าว เราก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร ให้กำลังใจกันไป ส่วนเบลล่ากับชิงชิงก็ไม่เคยเจอกันครับ ที่ชิงชิงบอกเคยเจออาจจะเป็นการสัมภาษณ์ครั้งแรกเลยดูตื่นเต้นเหมือนตอนผมเข้าวงการใหม่ๆ

            ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับเบลล่า ไม่มีอะไรมากระทบครับ เขาก็ไม่ได้งอนผมนะ ยังคุยกันปกติ ส่วนกับน้องชิงชิง ผมก็จะสนิทผ่านนัทนี่แหละครับ จะได้เจอเฉพาะที่เจอนัท ส่วนตัวไม่เคยมีคุยนอกรอบกันเลยครับ ผมไม่ใช่คนอย่างนั้น ผมไม่คุยกับใครหลายๆ คนพร้อมกัน หรือถ้าผมคุยจริงๆ ผมก็คงไม่มีชีวิตอยู่หรอกครับ”

 

เบลล่า-ชิงชิง

เวียร์-เบลล่า

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @bellacampen @kkharittha @weir19


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"