'พี่ศรีฯ' เฉลยแล้วร้องเรียนทุกคนไม่เลือกหน้า แต่ทำไมไม่แตะ'ธรรมนัส'


เพิ่มเพื่อน    

14 ก.ย.62 - นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย กล่าวถึงกรณีที่นายเอกชัย หงส์กังวาน นักเคลื่อนไหวทางการเมือง ข้อสังเกตว่า ทำไมไม่มีการยื่นตรวจสอบคุณสมบัติ ของ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เพราะที่ผ่านมา มีการยื่นสอบแทบจะทุกคน ทุกฝ่าย จึงมองว่าเป็นการเลือกปฏิบัติหรือไม่  ว่าไม่ได้เลือกปฏิบัติแต่อย่างใด หรือมีนัยยะอะไรเป็นพิเศษ แต่สาเหตุที่ยังไม่มีการยื่นตรวจสอบเนื่องจากขณะนี้ไม่มีข้อมูลที่แน่ชัดไม่มีหลักฐานประกอบที่ชัดแจ้ง มีแต่เพียงข้อมูลจากข่าวต่างประเทศเพียงเท่านั้นจึงยังไม่สามารถยื่นตรวจสอบได้

นายศรีสุวรรณ กล่าวด้วยว่า การยื่นตรวจสอบแต่ละครั้งเป็นเรื่องที่มีความละเอียดอ่อน ซึ่งก่อนจะยื่นตรวจสอบต้องมีข้อมูลที่แน่ชัด เพื่อเป็นการป้องกันตนเองไม่ให้โดนฟ้องกลับ ตกเป็นจำเลยได้ พร้อมย้ำว่าหากมีหลักฐานที่แน่ชัดแล้วนั้นจะยื่นตรวจสอบ ร.อ.ธรรมนัส โดยทันที.อ่านข่าวประกอบ 'พี่ศรี'ร้องทุกรายไม่ไว้หน้า แต่เว้น 1 ราย 'เอกชัย'ข้องใจทำไมไม่แตะ

ขอบคุณข้อมูลจาก innnews


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"