'ตั๊ก บงกช'อัปเดตอาการนิ้วกระดูกผิดรูป


เพิ่มเพื่อน    

 

          นางเอกคนสวย ตั๊ก-บงกช เบญจรงคกุล ออกมาอัปเดตหลังผ่าตัดนิ้วก้อยที่มีอาการนิ้วกระดูกผิดรูป ในงานแถลงข่าวและพรีเมียร์ซีซั่น 2 ของศรีอโยธยา ซึ่งเจ้าตัวแจงสาเหตุเกิดจากการออกกำลังกายแล้วเกิดอุบัติเหตุเมื่อนานมาแล้ว แต่มาล้มอีกครั้งเลยทำให้เป็นหนักอีกรอบ ด้านสามี เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ให้กำลังใจ บอกถือว่าฟาดเคราะห์

          “ประมาณว่ากระดูกมันผิดรูปค่ะ เกิดจากการออกกำลังกาย แล้วเกิดอุบัติเหตุนิดหน่อย ก็จริงๆเป็นมานานแล้วค่ะ พอล้มอีกครั้งเลยทำให้เป็นหนักอีกรอบ  มันล้มหน้าคว่ำเลยค่ะ ประมาณว่าล้มลงไปแต่ใช้มือรับเคราะห์ไว้ กระดูกไม่แตกแต่มันผิดรูป คุณหมอก็ต้องให้ดามไว้ 3 เดือนค่ะ เซ็งไหมที่เจอแบบนี้ ก็นิดหน่อยค่ะ ช่วง 3 เดือนนี้คุณหมอบอกว่าอย่าไปกระทบกระแทก อย่าให้หักอีก คือมันหักครั้งแรกไปแล้ว เมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว เหมือนมันอ่อนแออยู่แล้ว พอมาโดนจุดเดิมก็เป็นอีก

            สามีว่ายังไงบ้าง  เขาบอกว่าไม่เป็นไร ฟาดเคราะห์ไปค่ะ ตอนนี้ก็ยังเจ็บอยู่ แต่หมอบอกว่าถ้าไม่จำเป็นไม่ต้องกินยา ถ้าทนปวดได้ก็ทนหน่อย คุณหมอนัดดูอาการ ล้างแผล ประมาณวันจันทร์หน้าค่ะ เพราะเพิ่งออกจากโรงพยาบาลเมื่อวาน เขาเรียกว่าตะไบกระดูก เอาลวดใส่มาในกระดูก และยึดกระดูกให้ติดกันค่ะ แล้วก็เย็บเนื้อ  ค่อนข้างหนักไหม ก็อยู่ในห้องผ่าตัด 5 ชั่วโมงค่ะ ก็เลยเสียใจและขอโทษงานที่รับไว้ ต้องเลื่อนออกไปอีกนิด”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @bong_kod_tak


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"