"เป๊ป"ป้อง"ซิตี้"พ่ายช็อคชี้บอลมีพลาดกันได้


เพิ่มเพื่อน    


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ออกโรงป้อนักเตะทีมฌรือใบสีฟ้า หลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พ่ายช็อคในการเยือน นอริช ซึ่งเป็นเกมคู่ดึก เมื่อคืนวันเสาร์ ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงของตารางตอนนี้ ทิ้งห่างไปแล้วเป็น 5 แต้ม หลังเปิดแอนฟิลด์ ถล่ม นิวคาสเซิล ไปก่อนหน้า
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบกับความพ่ายแพ้ในเกมพรีเมียร์ลีกครั้งแรกนับแต่เดือน มกราคม หลังจากแนวรับที่ขาด เอเมริค ลาปอร์ก ที่เจ็บไปในเกมก่อนนี้ ถึงกับรวนอย่างหนัก และทำให้ทีมแชมป์เก่า พ่ายพลิกล็อคต่อทีมรองบ่อนอย่าง นอริช ซิตี้
    ทีมของ แดเนียล ฟาร์ค ขาดผู้เล่นมากถึง 11 คน แต่ทีมที่มีนักเตะค่าตัวรวมกันแค่ 6 ล้านปอนด์ น้อยกว่า 11 ตัวแรกของ ซิตี้ เกือบ 400 ล้านปอนด์ กลับทำได้ดีกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งทำให้ทีมแชมป์เก่าตอนนี้ ตามหลัง ลิเวอร์พูล จ่าฝุงของตารางแล้วถึง 5 แต้ม
    "ในฟุตบอล คุณเลี่ยงความผิดพลาดไปตลอดไม่ได้" บอสซิตี้ กล่าว "แต่พวกเขาก็เป็นทีมที่ดีมากๆ"
    หลายคนพอจะมองเห็นได้ว่า การขาด เอเมริค ลาปอร์ก ไปส่งผลทันที และการที่ ลาปอร์ก ต้องพักยาว ไม่เป็นผลดีแน่ต่อการป้องกันแชมป์ชอง ซิตี้ ในฤดูกาลนี้ และยิ่งต้องพึ่งคู่กลางเป็น นิโกล่าส์ โอตาเมนดี กับ จอห์น สโตนส์ ก็ไม่น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีนักหลังจากที่ทั้งคู่เล่นไม่เข้าขากันอย่างแรก และมีส่วนอย่างมากในการทีมที่เสียประตูในเกมล่าสุดไปถึง 3 ลูก

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"