"ธรรมนัส"ระบุ​ การเมืองทำลายผมไม่ได้


เพิ่มเพื่อน    

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ความเคลื่อนไหวของร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช. เกษตรและสหกรณ์ ยังคงอยู่ที่จ.พะเยา  โดยเมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 15 ก.ย.ร.อ.ธรรมนัส พร้อมคณะ ได้รวมกิจกรรมนำจิตอาสา”รวมพลังปลูกป่า ฟื้นฟูต้นน้ำยมปีที่ 4” เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทร มหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ในวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 67 พรรษา ในปี2562 ณ พื้นที่ห้วยดงดำ ต.นาปรัง อ.ปง จ. พะเยา ปลูกต้นยางนา 300 ไร่ โดยมีกลุ่มผู้นำสตรี ผู้นำท้องที่ ทัองถิ่น ตัวแทนกลุ่มชาติพันธุ์ นักเรียนและประชาชนกว่า 500 คน มาชูป้ายข้อความให้กำลังใจและนำดอกไม้มามอบให้ ต่อมาเดินทางไปยังบ้านต๊ำม่อน ต.บ้านต๊ำ อ.เมืองพะเยา เพื่อร่วมโครงการจิตอาสา 13 การสร้างป่าและเกษตรกรรมยังยืนในเขตปฏิรูปที่ดินเฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามหามงคลพระราชพิธีบรมราชาพิเศษ(Theme : ดิน น้ำ ปลา ต้องมาพร้อม แต่บูรณาการต้องมาก่อน)ซึ่งมีการแจกเอกสารสิทธิ์ ส.ป.ก.4-01 ให้เกษตรกร 100 ราย โดยได้มีชาวบ้านนำดอกไม้มามอบให้กำลังใจ

จากนั้น ร.อ.ธรรมนัส ได้กล่าวเป็นภาษาเหนือว่า ตนมาเห็นและได้รับกำลังใจอย่างอบอุ่นจากหลากหลายกลุ่มในการทำงานเพื่อชาติบ้านเมือง ต้องขอบคุณกำลังใจจากพ่อแม่พี่น้อง ซึ่งไม่ต้องห่วงการเมืองก็คือการเมือง ไม่มีสิ่งไหนมาทำลายอุดมการณ์ที่ตนตั้งใจทำความดีให้บ้านเมืองได้ เพื่อรักษาเสาหลักของบ้านเมือง ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ประเทศชาติต้องอยู่ต่อไป 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"