หนุ่มปั่นจักรยาน ไปโดดเจ้าพระยา


เพิ่มเพื่อน    


    หนุ่มปั่นจักรยานไปที่ท่าน้ำหน้าวัดย่านพระประแดง จอดรถเสร็จตรงดิ่งกระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยาจมหาย พลเมืองดีเห็นเหตุการณ์โดดลงไปช่วย แต่ไม่ทันการณ์ สุดท้ายพบเป็นศพอยู่ใต้น้ำ ตรวจสอบไม่มีหลักฐานใดๆ ติดตัว คาดอาจจะป่วยหลายโรคจนคิดสั้น
    เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 15 กันยายนนี้ ร.ต.อ.ธรรมรงค์ ประสิทธิ์นอก รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้ รับแจ้งมีชายกระโดดลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยาก่อนสูญหาย ที่บริเวณท่าเรือหน้าวัดบางฝ้าย หมู่ 11 ต.บางฝ้าย อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วยนักประดาน้ำของมูลนิธิร่วมกตัญญู และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเดินทางไปตรวจสอบ บริเวณท่าเรือพบรองเท้าแตะหูหนีบสีขาวอยู่บนโป๊ะท่าน้ำหน้าวัด ส่วนผู้ที่กระโดดลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยาทราบว่าเป็นชายรูปร่างผอม สูงประมาณ 165-175 เซนติเมตร อายุประมาณ 35-40 ปี นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำเงินขาว สวมเสื้อยืดคอกลมสีน้ำตาลทางเขียว นักประดาน้ำของมูลนิธิร่วมกตัญญูได้ช่วยกันลงงมหาอยู่นานกว่าครึ่งชั่วโมง จึงพบร่างของชายคนดังกล่าวจมอยู่ใต้น้ำเสียชีวิตห่างจากฝั่งประมาณ 15 เมตร จึงนำร่างขึ้นมาตรวจสอบบนฝั่ง ในตัวผู้ตายไม่พบเอกสารที่แสดงว่าผู้ตายเป็นใคร มาจากไหน และจากการสอบถามชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงไม่มีใครเคยพบเห็นหรือรู้จักชายคนดังกล่าวแต่อย่างใด จึงได้มอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชฯ
    นายเจษฎา ชาติดำรงธรรม 45 ปี เจ้าหน้าที่ของวัดบางฝ้าย ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นผู้ตายปั่นรถจักรยานเสือหมอบสีดำเข้ามาในวัด ก่อนที่จะนำรถจักรยานไปจอดที่บริเวณทางลงท่าน้ำ หลังจากนั้นชายคนดังกล่าวได้เดินลงไปที่ท่าน้ำ แล้วกระโดดจมหายไปในแม่น้ำ ตนได้ตะโกนขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านลงไปช่วยกันงมหา แต่ไม่พบ จึงได้โทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ
    ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายอาจจะมีโรคประจำตัวอยู่หลายโรคจนเกิดอาการเครียด จึงปั่นจักรยานมาก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งคาดว่าบ้านของผู้ตายน่าจะอยู่ไม่ไกลจากวัดที่เกิดเหตุมากนัก หากใครเป็นญาติหรือรู้จักคุ้นเคยกับผู้ตาย ขอให้ติดต่อพนักงานสอบสวน สภ.สำโรงใต้ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"