'หมอวรงค์'ฝากเด็กมช.มีโอกาสเดินถนนการเมืองต้องยึดประโยชน์ประเทศและปชช.


เพิ่มเพื่อน    

16 ก.ย.62-นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม อดีตส.ส.พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ลงในเฟซบุ๊ก Warong Dechgitvigromระบุว่า "ผมดีใจมากที่ได้รับเกียรติจากน้องๆ สมาชิกพรรคนักศึกษา 12 ประสาน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เชิญอดีตสมาชิกพรรคหลายๆรุ่น รวมทั้งนักศึกษาปัจจุบันมาพูดคุยกัน น้องๆหลายคนดีใจ คิดไม่ถึงว่าผมจะมาจากพรรค 12 ประสาน งานเป็นงานครบรอบ 40 ปีพรรค 12 ประสาน มช. โดยมีผมเป็นหัวหน้าพรรคคนแรก และเป็นนายกสโมสรนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่คนแรกของพรรคนี้ ทราบว่าในรอบ 40 ปีมช. พรรค 12 ประสานชนะ 26 ครั้ง อีก 14 ครั้งเป็นพรรคอื่น

ผมได้มีโอกาสพูดคุยกับน้องๆเขาหลายเรื่อง และได้ฝากเขาเรื่อง ต้องช่วยกันปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ เพื่อเป็นสิ่งยึดเหนี่ยวความเป็นประเทศไทย ฝากเรื่องการรักษาจารีตประเพณี วัฒนธรรมที่เป็นสิ่งดีงามของประเทศ และท้ายที่สุดผมฝากน้องๆว่า ไม่ว่าใครจะมีโอกาสมาเดินบนถนนการเมือง พรรคใดก็แล้วแต่ ต้องยึดประโยชน์ประเทศและประชาชนเป็นตัวตั้ง"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"