ทลายแหล่งค้ากาม จับน้าเร่ขายหลาน


เพิ่มเพื่อน    


    ตำรวจ ปคม.ล่อซื้อ จับพ่อเล้าแม่เล้าตั้งกลุ่มลับทางสื่อโซเชียลขายบริการเด็กสาวที่หลอกลวงมาบังคับให้บำเรอกามนักเที่ยว กระทั่งหลานตัวเองก็ตกเป็นเหยื่อ เจอข้อหาค้ามนุษย์
    เมื่อวันที่ 16 กันยายนนี้ พล.ต.ต.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผู้บังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (ปคม.), พ.ต.อ.ฐากูร นิ่มสมบุญ รอง ผบก.ปคม. สั่งการ พ.ต.อ.อัครเดช เกตุเอี่ยม ผกก.2 บก.ปคม., พ.ต.ท.ณัฐพล รัตนมงคลศักดิ์, พ.ต.ต.พัฒน์ชพล มีนวลสิน สว.กก.2 บก.ปคม. พร้อมกำลังร่วมกันจับกุมนายสัญญา หรือจุก เกตุพัต อายุ 43 ปี ชาว อ.แก่งคอย จ.สระบุรี และ น.ส.วัฒนพร หรือใหม่ คงเจริญเขต อายุ 29 ปี ชาว อ.เมือง จ.สระบุรี ได้ที่หน้าห้องพักรีสอร์ตแห่งหนึ่งในอำเภอเมือง จังหวัดสระบุรี
    พ.ต.ท.ณัฐพลเปิดเผยว่า เมื่อเดือนสิงหาคม 62 เจ้าหน้าสืบสวนทราบว่ามีขบวนการค้ามนุษย์ที่จังหวัดสระบุรี โดยนำเด็กมาบังคับค้าบริการทางเพศผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย อาทิ เฟซบุ๊ก ไลน์ หรือทวิตเตอร์ โดยกลุ่มผู้ค้าจะเปิดรีสอร์ตกลางเมืองสระบุรีคอยให้บริการลูกค้า จึงส่งทีมออกสืบสวนหาข่าว จนพบกลุ่มผู้ต้องหาเปิดไลน์กลุ่มลับเสนอขายบริการทางเพศแก่ลูกค้าทั่วไป โดยมีนายสัญญาเป็นนายหน้าคอยเสนอขายบริการ ส่วนใหญ่จะเป็นเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี จึงวางแผนเข้าจับกุม โดยล่อซื้อและนัดหมายกันที่รีสอร์ตดังกล่าว กระทั่งถึงเวลานัดหมาย นายสัญญาและ น.ส.วัฒนพร นำ น.ส.เอและ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 16-17 ปี มาส่งให้ จึงแสดงตัวเข้าจับกุม จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 2 ให้การรับสารภาพ
    ด้านนายสัญญารับว่าเป็นพนักงานของรีสอร์ตดังกล่าว และหารายได้พิเศษโดยการจัดหาหญิงสาวมาให้บริการนักเที่ยว หรือผู้ที่มาใช้บริการที่รีสอร์ต ทำมานานกว่า 1 ปีแล้ว มีหญิงสาวในสังกัดประมาณ 15 คน ส่วนราคาอยู่ที่ 1,700-2,000 บาท โดยตนจะหักค่านายหน้าครั้งละ 700-1,000 บาท เงินที่ได้มาก็จะนำไปซื้อยาเสพติดและเที่ยวเตร่
    ส่วน น.ส.วัฒนพร ให้การว่า เป็นน้าสาวของ น.ส.เอ ซึ่งปกติเปิดร้านอาหารตามสั่ง ต่อมาได้รู้จักกับนายสัญญา จึงออกอุบายลวงหลานสาวให้มาขายบริการ ส่วนเงินค่าตัวของหลานสาว ตนก็จะหักค่านายหน้าอีกทอดหนึ่ง
    เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาบุคคลทั้งสอง “สมคบกันค้ามนุษย์โดยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี โดยกระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่ถึงสิบแปดปีฯ” นำตัวส่งพนักงานสอบสวน กก.2 บก.ปคม.ดำเนินคดี.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"