พ่อสิ้นทนลูกทรพี จ้วงแทงตัดหัวใจ


เพิ่มเพื่อน    


    พ่อวัยไม้ใกล้ฝั่งกลายเป็นฆาตกรชักมีดจ้วงแทงลูกชายคนเล็กตัดขั้วหัวใจ เหตุเพราะผู้ตายเอาแต่กินเหล้า เมาแล้วด่าพ่อแม่หารักลูกไม่เท่ากัน พี่ๆ 5 คนได้รับที่ทำกิน แต่ตัวเองไม่ได้เหตุเพราะประพฤติเหลวไหล ก่อนเกิดเหตุชี้หน้าด่าท้าทายจนสุดกลั้น 
    เมื่อเที่ยงเศษ วันที่ 16 กันยายนนี้ พ.ต.ท.วินัย ปริยเลิศพงษ์ สารวัตรสอบสวน สภ.ท่าไม้รวก ได้รับแจ้งมีเหตุแทงกันเสียชีวิตที่หน้าบ้านเลขที่ 196 หมู่ 4 บ้านหนองเขาอ่อน ต.กลัดหลวง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย พล.ต.ต.เทียนชัย คามะปะโส ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี พ.ต.อ.ภีมพล ศรุตานันทะ ผกก.สภ.ท่าไม้รวก พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ท่าไม้รวกจำนวนหนึ่ง ที่เกิดเหตุบริเวณถนนคอนกรีตห่างจากหน้าบ้านเลขที่ 196 ประมาณ 8 เมตร พบรอยเลือด ส่วนผู้ถูกแทงคือนายก้องเกียรติ เกิดทรัพย์ อายุ 43 ปี นายธนกร เกิดทรัพย์ พี่ชาย ได้นำตัวส่งรักษาที่ รพ.ส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านสารเห็ด แต่เสียชีวิตระหว่างทาง 
    จากการสอบสวนนางบุญช่วย เกิดทรัพย์ อายุ 79 ปี มารดาของผู้ตาย เผยว่า ผู้ก่อเหตุแทงนายก้องเกียรติ คือนายเทียม เกิดทรัพย์ อายุ 79 ปี ผู้เป็นพ่อ หลังก่อเหตุได้เดินหลบหนีไปอยู่บ้านของลูกชายอีกคน ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร เจ้าหน้าที่จึงติดตามไปจับกุมไว้ได้
    นายเทียมให้การว่า มีลูกทั้งหมด 6 คน นายก้องเกียรติผู้ตายเป็นลูกคนสุดท้อง มีพฤติกรรมชอบดื่มสุรา และเวลาเมาจะหาเรื่องทะเลาะด่าทอพ่อและแม่ทุกครั้ง โดยกล่าวหาว่าพ่อแม่รักลูกไม่เท่ากัน แบ่งสมบัติให้แต่ละคนอย่างไม่เป็นธรรม กระทั่งก่อนเกิดเหตุ นายก้องเกียรติกลับจากดื่มสุรา พอเข้าบ้านก็เปิดฉากด่าทอและท้าทายตน จนตนทนไม่ไหว พยายามอดกลั้นเดินหนีออกมาจากบ้าน แต่นายก้องเกียรติยังเดินตามพร้อมกับท้าทาย ทำให้ตนบันดาลโทสะ ชักมีดพกปลายแหลมความยาวประมาณ 20 เซนติเมตรที่พกติดตัวจ้วงแทงเข้าที่บริเวณหน้าอกและสีข้าง แล้วตนได้เดินหลบไปนั่งพักที่บ้านลูกชายอีกคน กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่รวบตัว
    นางบุญช่วยกล่าวว่า ตนกับนายเทียมรักลูกทั้ง 6 คนเท่ากันหมด แต่ลูก 5 คนได้แยกครอบครัวไปก่อน จึงต้องแบ่งที่ดินให้ทำมาหากินเลี้ยงครอบครัว ส่วนนายก้องเกียรติ หลังจากเลิกรากับภรรยา ก็ได้มาอาศัยอยู่กับพ่อแม่ แต่มีพฤติกรรมชอบดื่มสุรา ตนกับสามีจึงยังไม่ให้ที่ทำกิน เพราะเกรงว่านายก้องเกียรติจะนำไปขาย ทำให้นายก้องเกียรติไม่เข้าใจ พาลด่าพ่อและแม่อยู่เป็นประจำ กระทั่งมาเกิดเหตุร้ายขึ้นในที่สุด
    แพทย์ประจำ รพ.สต.บ้านสารเห็ด ระบุว่า นายก้องเกียรติถูกของมีคมแทงตัดขั้วหัวใจ 1 แผล และสีข้างด้านซ้ายใต้ราวนมอีก 1 แผล. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"