ซิลวาโอดทอฟฟี่นอกบ้านฟอร์มแย่


เพิ่มเพื่อน    


มาร์โก ซิลวา ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน รู้สึกผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของทีมในเกมนอกบ้าน หลัง ออกไปพ่าย บอร์นมัธ 3-1 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์

สองประตูจาก คัลลัม วิลสัน กับ ฟรีคิกอีกลูกจาก ไรอัน เฟรเซอร์ ช่วย บอร์นมัธ เก็บ 3 คะแนนไว้ได้ที่ ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม โดย เอฟเวอร์ตัน ได้คืนประตูเดียว เป็นประตูตีเสมอก่อนพักครึงจาก โดมินิค คัลเวิร์ท เลวิน สำหรับ ทีมของ มาร์โก ซิลวา เก็บได้เพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้นจากเกมนอกบ้าน 3 นัดแรกของฤดูกาลนี้ แต่ถ้าเป็นในบ้าน พวกเขาชนะได้ทั้ง 2 เกม

บอสทอฟฟี่ กล่าว หลังเกม "มันน่าผิดหวังมากๆ เราแพ้เกมนี้ และเสียบางอย่างให้กับทีมคู่แข่งง่ายดายเกินไป เราต้องดุกว่านี้ในเกมนอกบ้าน และคุณต้องมีความเด็ดขาดในเกมรุก พวกเขาเก็บบอลจังหวะสองและจังหวะสามได้ เราพยายามโต้ตอบ และตีเสมอ จากนั้นเราส่งผู้เล่นที่สดใหม่สนามไปช่วยเกมรุก แต่เราดันมาเสียประตูหลังจากนั้น ซึ่งก็เหมือนกับทุกครั้ง เรามีอะไรต้องแก้ไขอีกมาก ฟอร์มการเล่นในบ้านของเราถือว่าสุดยอด แต่จะเอาชนะเกมนอกบ้าน เราต้องดุดันกว่านี้ และแข็งแกร่งเหนียวแน่นกว่านี้ เพื่อที่เราจะไม่เสียประตูง่ายๆแบบนี้อีก"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"