พริตตี้ดังดับปริศนา พบศพล็อบบี้คอนโด


เพิ่มเพื่อน    


    พริตตี้ดัง "ลัลลาเบล-ธิติม" เป็นศพปริศนานอนบนโซฟาล็อบบี้คอนโดฯ ย่านบุคคโล ตรวจสอบไม่พบบาดแผล ทั้งผู้ตายไม่ได้อาศัยอยู่ในคอนโดฯ ดังกล่าว อีกทั้งไม่มีใครเห็นว่ามาหาใคร ตั้งแต่เมื่อไหร่ เพื่อนๆ ช็อกโพสต์อาลัย ยังรอผลชันสูตรจากแพทย์
    ห้วงวันอังคารที่ผ่านมา โลกโซเชียลเกิดประเด็นร้อนที่มีการวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางเรื่อง “น้องลัลลาเบล” สาวพริตตี้ชื่อดังซึ่งเสียชีวิตอย่างไม่ทราบสาเหตุเมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 17 กันยายน 62 โดยเพื่อนๆ และแฟนคลับต่างฝากถ้อยคำอาลัยในเฟซบุ๊กผู้ตายชื่อ "ธิติม นรพันธ์พิพัฒน์" กันอย่างเนืองแน่นตลอดทั้งวัน
    ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าเมื่อเวลา 16.30 น. วันเดียวกัน เมื่อ พ.ต.ท.ปิโยรส กัณหะสิริ รอง ผกก.สส.สน.บุคคโล เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเวลา 03.00 น. ทางพนักงานสอบสวน สน.บุคคโลได้รับแจ้งพบศพหญิงสาวหน้าตาดีนอนเสียชีวิตอยู่ที่โซฟา บริเวณล็อบบี้ คาซ่าคอนโด รัชดา-ราชพฤกษ์ ใกล้สถานีบีทีเอสตลาดพลู แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ พบศพ น.ส.นุชนาถ นาคะธีรานนท์ อายุ 23 ปี สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนยาวสีขาวพับเเขนขึ้นมาเลยข้อศอก คลุมทับด้วยเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ นอนหงายอยู่บนโซฟาตรงล็อบบี้ ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลใดๆ และไม่มีพยานระบุว่าผู้ตายมานอนเสียชีวิตตรงจุดดังกล่าวตั้งแต่เมื่อใด เนื่องจากขณะเกิดเหตุไม่มีใครอยู่บริเวณล็อบบี้
    พ.ต.ท.ปิโยรสกล่าวอีกว่า หลังรับแจ้งได้ประสานกองพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุตามขั้นตอน จากการตรวจสอบอย่างละเอียดแล้ว พบว่าผู้ตายไม่ได้พักอาศัยอยู่ที่คอนโดมิเนียมแห่งนี้ ขณะนี้จึงอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิด ว่าผู้ตายเดินทางมาจากไหน เดินทางมาที่คอนโดมิเนียมแห่งนี้ได้อย่างไร เดินทางมาพบ หรือรอใครในคอนโดมิเนียมนี้หรือไม่ ส่วนที่ชาวโซเชียลระบุว่าเสียชีวิตด้วยสาเหตุหัวใจล้มเหลวนั้น ขอให้รอผลพิสูจน์จากแพทย์อย่างละเอียดเสียก่อน เพราะขณะนี้แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช กำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบหาสาเหตุ
    ลัลลาเบล ธิติม ระบุในเฟซบุ๊กว่า เธอเกิดและอาศัยที่กรุงเทพมหานคร เรียนจบจากโรงเรียนบางปะกอกวิทยาคม จากนั้นศึกษาต่อนิเทศศาสตร์ที่มหาวิทยาลัยรังสิต เริ่มเข้าสู่วงการพริตตี้อย่างจริงจังตั้งแต่ต้นปี 2559 และได้รับโอกาสถ่ายนิตยสารเซ็กซี่หลายฉบับ ทั้งยังเข้าร่วมประกวดสาวแม็กซิมในปี 2560 ด้วย
    เธอยังให้รายละเอียดในอินสตาแกรมด้วยว่า เคยประกวดความงามหลายเวที ได้รับรางวัลชนะเลิศ เวทีเมนแอนด์วีเมนแฟชั่น 2017 ได้รับรางวัลอันดับ 2 จากแคมเปญ Gulf Girl Gang 2019 และติด 40 อันดับแรกของ Playboy Bunny 2019 รวมทั้งเคยประกวดสาวแม็กซิมในปี 2017 ทั้งนี้ ความสวยและการถ่ายรูปเซ็กซี่ของเธอทำให้หลายคนเริ่มรู้จักและมีผู้ติดตามจำนวนมากในโซเชียลมีเดีย โดยในเฟซบุ๊กมีผู้ติดตาม 58,956 คน ส่วนอินสตาแกรมมีผู้ติดตามประมาณ 72,100 คน
    เพื่อนสนิทคนหนึ่งของ ลัลลาเบล ธิติม ได้โพสต์ข้อความเปิดเผยว่า "ตำรวจบอกว่าเพื่อนเสียไม่ต่ำกว่า 7-8 ชั่วโมง ซึ่งตอนเพื่อนไปเจอคือเที่ยงคืนแล้ว แสดงว่าเสียตั้งแต่เย็น เบื้องต้นศพต้องชันสูตร สอบปากคำคนที่อยู่กับเพื่อน ตอนนี้ตำรวจก็ยังไม่ได้สรุปค่ะ"
    จากนั้นได้แจ้งเพิ่มเติมว่า ผลชันสูตรเบื้องต้นหัวใจล้มเหลว โดยงานศพจะจัดขึ้นที่วัดสะแกงาม ซอยสะแกงาม 28 เขตบางขุนเทียน กทม. วันที่ 17-21 กันยายน 2562.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"