'โบว์'ดุจริงๆ!ติดแฮชแท็กด่า'บิ๊กตู่'#นายก500 #รัฐบาลโจร


เพิ่มเพื่อน    

18  ก.ย.62-  ณัฏฐา มหัทธนา หรือโบว์ แนวร่วมพรรคฝ่ายค้าน โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Bow Nuttaa Mahattana กรณีนายจรูญ ไชยศร รองอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ ยื่นหนังสือต่อ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวช ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเสรีรวมไทย ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการ (กมธ.)การป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประพฤติมิชอบ สภาผู้แทนราษฎร ขอให้สอบข้อเท็จจริงกรณีที่พล.ท.สรรเสริญ แก้วกำเนิด อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ ปฏิบัติหน้าที่หรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ ว่า

ถ้าข้าราชการทุกหน่วยงานมีความกล้าหาญในการร้องเรียนแบบนี้ รัฐบาลประยุทธ์2 ก็ไม่เกิด เพราะไม่ได้มีแค่พล.ท.สรรเสริญเท่านั้นที่ใช้ลูกน้องหาเสียง โครงการไทยนิยมยั่งยืนทั้งโครงการ ใช้งบเป็นแสนล้านโดยมีหนึ่งในวัตถุประสงค์ระบุชัดว่าเพื่อประชาสัมพันธ์ผลงานรัฐบาล โดยใช้ข้าราชการทหารและครูเป็นแสนคนปูพรมลงพื้นที่ในปีสุดท้ายก่อนการเลือกตั้ง ยังไม่นับการแจกเงินผ่านบัตรสวัสดิการแห่งรัฐในช่วงหาเสียง แม้แต่รัฐมนตรีเองยังเคยหลุดปากในสภา เรียกชื่อผิดเป็น ”บัตรพลังประชารัฐ”

นั่นคือหนึ่งในเหตุผลที่กลุ่มคนอยากเลือกตั้งไม่ยอมให้เลื่อนเลือกตั้งไปเรื่อยๆ ทุกวันที่ผ่านไปคนไทยต้องจ่ายภาษีให้การโกงเลือกตั้ง

#นายก500 #รัฐบาลโจร

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"