'เดียร์น่า'เป็นกำลังใจให้'ลิซ่า' - แฟนๆอิจฉาควงคู่ไปทานข้าว


เพิ่มเพื่อน    

 

          นาทีนี้หลายคนต้องอิจฉานางเอกสาว เดียร์น่า ฟลีโป เพราะนักร้องดัง ลิซ่า แบล็คพิงค์ หรือ ลลิษา มโนบาล โพสต์รูปคู่ขึ้นอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นว่า "พี่คนสวย" ทำเอาแฟนๆกรี๊ดหนักมากเพราะลิซ่าไม่ค่อยโพสต์รูปคู่ในอินสตาแกรม
          ด้านนางเอกสาว เผยว่า "พอดีน้องมางานมีตติ้งที่ไทยค่ะ เขาก็เลยเหมือนนึกถึงและทักมาหาว่าพี่เดียร์ว่างไหม นัดกินข้าวกัน ก็เลยเป็นจังหวะที่ได้เจอน้องพอดีค่ะ น้องก็น่ารักมากๆ นึกถึงเราด้วย เรารู้ว่าเขายุ่งมากๆแต่เขายังนึกถึงเรา เราก็รู้สึกว่าน่ารักจังเลย แล้วยังเอาโฟโต้บุ๊คมาให้ด้วย ก็เป็นมิตรภาพที่ดีค่ะ รู้จักประมาณ 2-3 ปี ประมาณนี้ รู้จักผ่านทางครูก้อย คือครูก้อยได้แนะนำน้องให้เราได้รู้จัก เพราะน้องดูละครเราเรื่องน้าราม และคุณน้อง ในเรื่องตามรักคืนใจค่ะ ก็เลยได้รู้จักน้องตอนนั้น และได้มีโอกาสไปกราบพระบรมศพกับน้องด้วยกัน
          มีโอกาสได้พูดคุยกันบ้างค่ะ คือเดียร์เองจะไม่ได้ทักน้องไปบ่อย เพราะรู้ว่าน้องงานยุ่งอยู่แล้ว เราจะไปให้กำลังใจด้วยการไปดูคอนเสิร์ตแทน แต่เราก็ไม่ได้คาดหวังว่าต้องเข้าไปหาน้องหลังเวทีนะ เพราะรู้ว่าน้องคงเหนื่อยมากแล้ว ครั้งนี้ก็ทักว่า เวลคัม ทู ไทยแลนด์นะ เวลคัม โฮมนะ น้องก็แบบเอ้ยพี่เดียร์กินข้าวกัน ก็เป็นความน่ารัก คือเขาเป็นคนน่ารักแบบนี้ตั้งแต่แรกแล้วค่ะ ทุกวันนี้ก็ยังเป็นแบบนั้นอยู่
          คิดไหมว่าน้องจะโพสต์รูปคู่เรา ไม่คิดค่ะ ไม่คิดเลย จริงๆน้องเป็นคนชอบถ่ายกล้องฟิล์ม แล้วเขาก็พกมาด้วย น้องบอกว่าพี่เดียร์น้องขอถ่ายนะ เราก็บอกถ่ายได้เลย เราก็ไม่คิดว่าเขาจะไปล้างรูปเร็วมาก และส่งรูปมาให้เรา แล้วเขาก็ลงเองด้วยแบบนี้ ก็เซอร์ไพรส์เหมือนกันค่ะ
          ได้คุยอะไรกันบ้าง คุยเรื่องทั่วไปเลยค่ะ ถามถึงงานว่าเป็นยังไงบ้าง เหนื่อยไหมอะไรแบบนี้ และให้กำลังใจน้อง อยากให้น้องสู้ๆ คือรู้ว่าเขาต้องเจอกับอะไรที่มันหนักมากๆ เพราะจุดนั้นมันเป็นจุดที่สูงมากๆ และบอกน้องว่าน้องทำดีแล้วนะ เก่งแล้วนะ ไม่ต้องคิดมากนะคะ ทำต่อไปดีแล้ว"

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม lalalalisa_m และ dianaflipo

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"