'โรงเรียนบ้านซีเยาะ' สั่งปิดเรียนหลังกระสุนปริศนายิงเข้ากำแพง ครู-นักเรียนปลอดภัย


เพิ่มเพื่อน    

19 กย.62 - เมื่อเวลา 07.00 น. เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวน ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาด ยิงใส่โรงเรียนบ้านซีเยาะ ต.บาโงยสิแน อ.ยะหา จ.ยะลา จำนวน 4-5 นัด เบื้องต้นครูและนักเรียนปลอดภัย ขณะที่ผู้อำนวยการโรงเรียนสั่งปิดเรียนทันทีเพื่อความปลอดภัย ภายหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ตำรวจ ทหารพรานหน่วยเฉพาะกิจที่ 47 จัดชุดกำลังเข้าตรวจสอบ และสร้างความมั่นใจให้กับคณะครูของโรงเรียน โดยเบื้องต้นพบว่า มีร่องรอยของกระสุนปืน ไม่ทราบชนิดและขนาด ที่กำแพงข้างโรงเรียนจำนวน 3 จุด เป็นรู ทะลุกำลัง2 รู และแฉลบกำแพง 1 จุด

จากการสอบถาม ชรบ.ที่อยู่เวรรักษาการในช่วงเวลาดังกล่าว ทราบว่า ขณะเกิดเหตุ ได้ยินเสียงปืนดังมาจากแนวป่าตรงข้ามโรงเรียน 4-5 นัด จากนั้น จึงได้ใช้อาวุธปืนยิงตอบโต้ไป ก่อนจะเข้าตรวจสอบบริเวณในโรงเรียน จึงพบว่ามีร่องรอยของกระสุนปืนที่กำแพง ขณะเดียวกัน ทางเจ้าหน้าที่ทหารพรานในพื้นที่ ขอความร่วมมือผู้สื่อข่าวไม่ให้ทำข่าวเพราะไม่มีเจ้าทุกข์แจ้งเป็นคดีความ

ภายหลังเกิดเหตุ นายอาซิ เพ็ญรดา ผู้อำนวยการโรงเรียน ได้แจ้งคณะครูและผู้ปกครองนักเรียน ให้หยุดการเรียนการสอนเป็นการชั่วคราวทันที 1 วัน เพื่อความปลอดภัย และรอให้ทางเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบทิศทางที่มาของกระสุนปืนดังกล่าวอีกครั้ง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"