พบร่วมกันหลายคน ทำน้องเบลเสียชีวิต


เพิ่มเพื่อน    


    ผบก.น.8 เผยคดีลัลลาเบลคืบหน้า 80 เปอร์เซ็นต์แล้ว สั่ง ผกก.บุคคโลไปขอคำยืนยันจากแพทย์ที่พบร่องรอยการล่วงละเมิดทางเพศผู้ตาย ก่อนออกหมายจับผู้ต้องหา พริตตี้เตือนเพื่อนในวงการบ้านที่จัดปาร์ตี้เป็นแหล่งเชือด ด้านแฟนน้องเบลเข้าพบตำรวจให้ปากคำพร้อมมอบหลักฐานสำคัญแช้ตไลน์กลุ่มของผู้ต้องสงสัย รอง ผบช.น.จัดทีมหาหลักฐาน แย้มวันศุกร์คดีกระจ่าง
    ที่ สน.บุคคโล วันที่ 19 กันยายนนี้ พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 (ผบก.น.8) เรียกประชุมชุดสืบสวน เพื่อติดตามความคืบหน้าการเสียชีวิตปริศนาของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือลัลลาเบล พริตตี้สาวชื่อดัง พร้อมเปิดเผยว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องไปกว่า 10 ปาก โดยได้ระดมทีมพนักงานสอบสวนที่มีความเชี่ยวชาญคดีทางเพศมาร่วมประชุมด้วย เพื่อให้คดีมีความรอบคอบ ในขณะที่ผลการตรวจพิสูจน์ว่าพริตตี้สาวถูกกระทำชำเราตามที่เป็นข่าวจริงหรือไม่ เรื่องนี้จะต้องรอผลการตรวจที่ชัดเจน โดยทีมสอบสวนจะพูดคุยกับแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญถึงสารคัดหลั่งที่พบ ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตหรือไม่     
    ผบก.น.8 กล่าวว่า ในขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหานายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือน้ำอุ่น พริตตี้บอยผู้ต้องสงสัยแต่อย่างใด ต้องรอการรวบรวมพยานหลักฐานที่ชัดเจน หากได้ครบจะสามารถสรุปได้ภายในเวลา 48 ชั่วโมงถึงจะแจ้งข้อกล่าวหาได้ ขอเวลาให้พนักงานสอบสวนได้ทำงานเพื่อให้ข้อเท็จจริงมีความกระจ่างมากกว่านี้ และในช่วงบ่ายวันเดียวกันจะได้เรียกแม่ของลัลลาเบลมาสอบปากคำเพิ่มเติม
    แหล่งข่าวระบุว่า บ้านที่มีการจัดปาร์ตี้ในคืนที่ลัลลาเบลและน้ำอุ่นไปร่วมงาน ที่หมู่บ้านพฤกษา ริมคลอง 3 จ.นนทบุรี เป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ซึ่งบ้านหลังนี้มักถูกรร้องเรียนว่ามีการจัดปาร์ตี้เสียงดังรบกวนผู้พักอาศัยรายอื่น และเคยเรียกเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบหลายครั้ง โดยล่าสุดก่อนเกิดเหตุได้มีการจัดปาร์ตี้ในลักษณะข้ามวันข้ามคืนตั้งแต่คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนหน้าจะมีการนำตัวลัลลาเบลกลับออกไปเมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. โดยที่นายรัชเดช หรือน้ำอุ่น ได้ขับรถพาตัวพริตตี้สาวออกไป 
    ภายหลังการประชุม พล.ต.ต.สัมฤทธิ์เปิดเผยว่า หลังจากนี้ชุดคลี่คลายคดีจะเน้นพิจารณาเรื่องพยานหลักฐานที่รวบรวมได้ทั้งหมดเป็นหลัก ซึ่งคดีมีความคืบหน้าไปมากประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์ แต่ยังต้องใช้เวลา เพราะเอกสารต่างๆ ยังเป็นข้อมูลอย่างไม่เป็นทางการ ซึ่งผู้บังคับบัญชาสั่งเน้นย้ำให้ดำเนินการตามพยานหลักฐานที่มี หากเกินกว่านั้นอาจเกิดความเสียหายทางรูปคดี ส่วนผลการชันสูตรศพน้องเบลที่ระบุว่าช่องคลอดฉีกขาดและมีสารคัดหลั่งนั้น ในวันนี้ได้มอบหมายให้ ผกก.สน.บุคคโล ไปพบกับแพทย์ที่ผ่าพิสูจน์เพื่อสอบถามความชัดเจนว่าเป็นตามนั้นจริงหรือไม่ เนื่องจากยังไม่ได้รับรายงานผลตรวจสารเสพติดหรือสารคัดหลั่งเป็นลายลักษณ์อักษร
    "ตอนนี้เราเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอจากทั้งผู้ตายและผู้ต้องสงสัยเอาไว้แล้ว แต่ต้องรอเอกสารเป็นลายลักษณ์อักษรออกมา เพราะไม่สามารถใช้คำพูดไปยืนยันกับศาลเพื่อขอหมายจับได้ สำหรับเรื่องแช้ตลับที่มีรายการทีวีไปนำเสนอนั้น นับเป็นพยานแวดล้อมที่บ่งบอกว่าผู้ต้องสงสัยมีพฤติกรรมเป็นอย่างไร เรื่องการมอมเหล้าจัดหนักเป็นจริงหรือไม่ และจะเป็นเหตุให้ถึงแก่ชีวิตหรือไม่ ตำรวจยังต้องรวบรวมข้อมูลตั้งแต่ก่อนเกิดเหตุ ระหว่างเกิดเหตุ และหลังเกิดเหตุ มาพิจารณาประกอบกัน ยืนยันว่าคดีนี้ไม่ซับซ้อน เพียงแต่ยังไม่มีใครเห็นตอนเกิดเหตุ" ผบก.น.8 กล่าว
    สำหรับแช้ตลับดังกล่าว เป็นการสนทนากันระหว่างนายรัชเดชกับกลุ่มเพื่อนที่ร่วมงานปาร์ตี้ โดยมีผู้ระบุว่านายรัชเดชโหดร้าย ชอบมอมและชอบแบกกลับไปจัด ขณะที่อีกฝ่ายตอบว่า เหนื่อยชิบอะพี่ คนเมาทิ้งตัว พร้อมส่งรูปถ่ายน้องเบลที่หมดสติในรถมายังกลุ่มแช้ต ขณะที่คนในกลุ่มแช้ตตอบว่า ทีหลังมอมนิดเดียวพอ และต่อมาเป็นเหตุการณ์ที่ผู้ต้องสงสัยพาน้องเบลถึงคอนโดฯ มีการแช้ตถามว่า เด็กปากม่วงละพี่ ทำไรลงไปวะพี่ ซึ่งคู่สนทนาแนะนำให้นำร่างน้องเบลลงไปที่ล็อบบี้ และให้แอบดู สักพักอีกฝ่ายก็บอกว่าน้องเบลตาลอย น้ำลายฟูมปาก
    "หากผลการพิสูจน์ดีเอ็นเอชี้ชัดและเป็นไปตามผลชันสูตรอย่างไม่เป็นทางการ ก็พอจะมีข้อหาที่เตรียมเอาไว้แจ้งกับคนที่กระทำความผิดได้แน่นอน" พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ระบุ
    ด้าน พ.ต.อ.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ รอง ผบก.น.8 เผยว่า ประเด็นที่เพื่อนๆ ในวงการพริตตี้ตั้งข้อสงสัยว่าผู้ตายอาจถูกวางยาเสียสาว หรือที่วงการเรียกว่า โดนเหยาะน้ำปลา หรือถูกเหยาะ GSB นั้น ได้ให้ข้อมูลกับแพทย์แล้ว หากมีจริงแพทย์จะต้องตรวจเจอ เพราะเชื่อว่าสารต่างๆ จะต้องตกค้างอยู่ภายในร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นตับ ไต กระเพาะอาหาร ซึ่งพนักงานสอบสวนได้เรียกพริตตี้คนหนึ่งที่เคยรับงานในบ้านหลังเกิดเหตุมาสอบปากคำเพิ่มเติม เพราะเคยโพสต์เตือนเพื่อนๆ ในวงการว่า หากมารับงานที่บ้านหลังนี้จะถูกข่มขืน
    พ.ต.อ.วาที อัศวุฒมางกุร นักวิทยาศาสตร์ (สบ 5) กลุ่มงานตรวจเลือดชีวเคมีฯ สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เปิดเผยว่า เมื่อเย็นวันพุธ พนักงานสอบสวน สน.บุคคโลได้นำตัวนายรัชเดช ผู้ต้องสงสัยคดี น.ส.ธิติมา มาตรวจร่างกายที่ รพ.ตำรวจ โดยแพทย์ได้ตรวจหาร่องรอยการมีเพศสัมพันธ์, ตรวจปัสสาวะและเลือด เพื่อหาสารเสพติดในร่างกาย รวมถึงเก็บตัวอย่าง DNA บริเวณกระพุ้งแก้ม เพื่อนำไปเปรียบเทียบพยานหลักฐานที่พบในตัวผู้ตาย คาดว่าจะทราบผลการตรวจอย่างเป็นทางการภายใน 1 สัปดาห์  
    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันพฤหัสบดี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บุคคโลได้นำตัวนายรัชเดชไปตรวจร่างกายเป็นครั้งที่ 2 ที่โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาร่องรอยการมีเพศสัมพันธ์
    ข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตรวจพบตัวยาลักษณะคล้ายยาเสียสาว ไวอะกร้า และยาอื่นๆ ทั้งเป็นน้ำและเม็ด ในกระเป๋าของนายรัชเดช อยู่ระหว่างรอผลตรวจสอบว่าเป็นชนิดเดียวกันกับที่พบในร่างกายของ น.ส.ธิติมาหรือไม่ นอกจากนี้ในการสืบสวนได้เน้นประเด็นไปที่เรื่องสถานที่ ว่าบ้านหลังดังกล่าวถูกใช้เพื่อเป็นจุดนัดพบสำหรับจุดประสงค์อื่นนอกจากพบปะสังสรรค์หรือไม่ ซึ่งที่บ้านหลังนี้ จัดงานดื่มเหล้ากันทุกวัน ขณะที่เจ้าของบ้านอ้างว่าตัวเองมีอาชีพเล่นหุ้น แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อว่าเหตุใดจึงสามารถจ้างพริตตี้มาร่วมงานปาร์ตี้ได้ตลอด จึงต้องตรวจสอบประวัติย้อนหลังของบุคคลที่เกี่ยวข้องในเหตุการณ์ทั้งหมด รวมถึงตัวผู้ตาย
    ต่อมา นายณัฐนัย หอมเทียนทอง อายุ 31 ปี แฟนหนุ่มของผู้ตาย เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.บุคคโล เพื่อให้ปากคำประกอบสำนวนคดี พร้อมกล่าวว่า มาให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและนำหลักฐานสำคัญมามอบให้ โดยเฉพาะแช้ตไลน์กลุ่ม ที่ผู้ต้องสงสัยเคยแช้ตกับผู้อื่นเอาไว้ และหลุดออกมาในโลกโซเชียล แต่ตนขอสงวนเอาไว้ยังไม่สามารถแจกจ่ายให้ผู้สื่อข่าวได้ อยากให้ทุกคนรอสักนิด ที่ผ่านมามีผู้ไม่ประสงค์ออกนามแต่หวังดีส่งหลักฐานเหล่านี้มาให้ตน ตอนนี้ตนยืนยันว่าในแช้ตหลุดเหล่านั้น มีทั้งข้อความและรูปของน้องเบลผู้ตาย และมั่นใจว่าหลักฐานเหล่านี้จะทำให้ผู้ต้องสงสัยกลายเป็นผู้กระทำความผิดได้ โดยช่วงเวลาที่แช้ตกันคาบเกี่ยวระหว่างวันที่ 16 ก.ย.-17 ก.ย.ที่ผ่านมา
    นายณัฐนัยกล่าวว่า ส่วนตัวตนเชื่อว่าผู้ต้องสงสัยรายนี้เกี่ยวข้องกับการตายของน้องเบลแน่นอน เนื่องจากหากเจ้าตัวมีเจตนาที่ดีจริงๆ ก็ต้องพาตัวน้องเบลออกจากบ้านจัดปาร์ตี้มาส่งให้เพื่อนหรือญาติๆ ไม่ใช่พาไปที่คอนโดฯ ของตัวเอง ตนยังไม่กล้ายืนยันว่าเป็นการเตรียมการกันไว้ก่อนหรือไม่ แต่คนในแช้ตกลุ่มนั้นรู้เห็นกันหมด
    “ทุกคนไม่น่าจะบังเอิญหลับพร้อมกันตามที่กล่าวอ้าง ซึ่งยังไม่ทราบว่าผู้ต้องสงสัยให้การว่าอย่างไรบ้าง แต่ผมมองว่าเป็นคำโกหกแน่นอน ส่วนแช้ตดังกล่าวจะเป็นของจริงหรือไม่ ต้องให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ซึ่งครอบครัวก็มีความหวังว่าหลักฐานชิ้นนี้จะเป็นตัวชี้วัดบุคคลต้องสงสัยให้กลายเป็นคนทำผิดได้” นายณัฐนัยกล่าว
    ช่วงเย็น พล.ต.ต.นิตินันท์ เพชรบรม รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เดินทางไปยัง สน.บุคคโล เรียกประชุมฝ่ายสืบสวนชุดคลี่คลายคดีการเสียชีวิตของ น.ส.ธิติมา โดยสั่งการให้ฝ่ายสืบสวน ทั้ง สน.บุคคโล กก.สส.บก.น.8 และ บก.สส.บช.น. แบ่งหน้าที่กันออกไปทำงานตามที่วางแผนเอาไว้ หลังประชุมนาน 1 ชั่วโมง พล.ต.ต.นิตินันท์กล่าวว่า หลังจากนี้ให้รอผลพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ออกมาเป็นลายลักษณ์อักษรเสียก่อน เบื้องต้นเชื่อว่าในวันที่ 20 ก.ย. จะมีความคืบหน้าอย่างแน่นอน
    มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดีได้แบ่งหน้าที่กันออกไปตรวจสอบที่เกิดเหตุในห้วงเวลาที่ผู้เสียชีวิตและผู้ต้องสงสัยอยู่ด้วยกัน โดยเฉพาะสถานที่จัดปาร์ตี้ในหมู่บ้านพฤกษา 3 ซอยวัดลาดปลาดุก อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ซึ่งจะมีการเรียกผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมดเข้าให้ปากคำอีกครั้ง ประกอบด้วย นายรัชเดช ผู้ต้องสงสัย, เจ้าของบ้าน, ภรรยาเจ้าของบ้าน และเพื่อนๆ ชายหญิง รวมทั้งสิ้น 8 คน โดยพนักงานสอบสวนจะสอบประเด็นการเดินทางมาถึงบ้านปาร์ตี้ ว่าใครไปถึงกี่โมง และแต่ละคนทำอะไรบ้าง อีกทั้งเหตุใดผู้ตายซึ่งขับรถยนต์ส่วนตัวไปเอง กลับตัดสินใจทิ้งรถแล้วยอมออกจากบ้านมากับนายรัชเดช ผู้ต้องสงสัย 
    รายงานข่าวแจ้งอีกว่า แนวทางของชุดสืบสวนได้มุ่งประเด็นการตายเกี่ยวกับเรื่องเพศเป็นหลัก และคนที่กระทำให้น้องเบลตายต้องมีการวางแผนเกี่ยวกับเรื่องละเมิดทางเพศไว้. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"