จับครูกับเพื่อน ข่มขืนนร.ม.2


เพิ่มเพื่อน    


    ครูโฉด ลวงนักเรียน ม.2 ข่มขืนยับนานแรมเดือน ก่อนส่งเด็กให้เพื่อนเจ้าของร้านอาหาร นักธุรกิจ และเซียนพระขยี้สวาท ตำรวจ ปคม.ตามรวบครูกับเพื่อนเจ้าของร้านอาหาร ยังเหลืออีก 3 เร่งไล่ล่ามาดำเนินคดี
    เมื่อวันที่19 กันยายนนี้ พล.ต.ต.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผู้บังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (ปคม.) สั่งการให้ พ.ต.อ.อัครเดช เกตุเอี่ยม ผกก.2 บก.ปคม., พ.ต.ท.เกียรติก้อง ทองคำ, พ.ต.ท.นิติ ด่านไพบูลย์, พ.ต.ท.ณัฐพล รัตนมงคลศักดิ์, พ.ต.ต.พัฒน์ชพล มีนวลสิน สว.กก.2 บก.ปคม. นำกำลังจับกุมนายสำพันธุ์ หรือเก่ง กระจ่าง อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 102/1 หมู่ 1 ต.เขาหินช้อน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา และนายอภิลักษณ์ หรือต้น ยิ่งยวด อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2810 ซอยงามวงศ์วาน 43 (ซินเขต 1) แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 1442 /2562 และผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 1443 /2562 ลงวันที่ 18 ก.ย.62 ในความผิด "กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามและเป็นศิษย์ซึ่งอยู่ในความดูแล, กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามและเป็นศิษย์ซึ่งอยู่ในความดูแล, โดยปราศจากเหตุอันสมควร พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร"
    สืบเนื่องจากเมื่อต้นเดือน ก.ย.62 ชุดสืบสวน กก.2 บก.ปคม. ได้รับการร้องเรียนจากผู้ปกครองของนักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งย่านงามวงศ์วาน ว่าถูกครูฝ่ายปกครองล่วงละเมิดทางเพศและกระทำชำเรา จึงจัดทีมสืบสวนวิเคราะห์คดี โดยได้ประสานความร่วมมือกับนักจิตวิทยา เจ้าหน้าที่จากบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนนทบุรี กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) โดยใช้อำนาจตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก เข้าช่วยเหลือ เยียวยาและคุ้มครองเหยื่อ พร้อมสัมภาษณ์เหยื่อเพื่อคัดกรองข้อมูล 
    จากนั้นตำรวจได้ลงพื้นที่สืบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน กระทั่งพบว่านายสำพันธุ์ ซึ่งเป็นครูฝ่ายปกครองโรงเรียนดังกล่าว มีพฤติกรรมกระทำชำเราเด็กนักเรียนจริง โดยร่วมกับนายอภิลักษณ์ เพื่อนสนิท จึงรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับ กระทั่งจับกุมนายสำพันธุ์ได้ที่บริเวณห้องพักย่านทุ่งสองห้อง และจับกุมนายอภิลักษณ์ได้ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในย่านหลักสี่
    จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งสองให้การรับสารภาพ โดยนายสำพันธุ์รับว่าเป็นครูในสถานบันการศึกษามากว่า 13 ปี และได้เลิกรากับภรรยา จึงมักมาพักอาศัยอยู่ภายในสถานศึกษาเป็นประจำ ทำให้มีความสนิทสนมกับนักเรียนหลายคน เนื่องจากอยู่ฝ่ายปกครอง และทางครอบครัวนักเรียนฝากฝังให้ช่วยดูแลบุตรหลาน จากนั้นได้ล่อลวงเหยื่อไปกระทำชำเราหลายครั้งภายห้องพักต่างๆ หลายสถานที่ โดยทำมาหลายเดือน นอกจากนี้ยังได้แนะนำเหยื่อให้รู้จักกับนายอภิลักษณ์ ซึ่งเป็นศิษย์เก่าและเป็นเจ้าของร้านอาหารในละแวกโรงเรียน และพวกอีก 3 คน ซึ่งเป็นเพื่อนที่สนิทสนมเที่ยวเตร่ด้วยกัน จนทำให้เหยื่อถูกนายอภิลักษณ์และพวกล่วงละเมิดอีกหลายครั้งด้วย
    ตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองดำเนินคดีตามกฎหมาย และได้ประสานไปยังต้นสังกัดของนายสำพันธุ์เพื่อดำเนินการด้านวินัย โดยเบื้องต้นได้มีการพูดคุยกับทางผู้บริหารโรงเรียนดังกล่าวเตรียมที่จะเสนอให้ออกจากราชการ นอกจากนี้เตรียมขยายผลจับกุมผู้มีส่วนร่วมอีก 3 ราย ซึ่งเป็นนักธุรกิจชื่อดัง และเซียนพระย่านงามวงศ์วาน. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"