‘กิเลนผยอง’ บุกทุบ สุโขทัย คาบ้าน 3-2


เพิ่มเพื่อน    

การแข่งขันไทยลีกที่สนามทะเลหลวง ''ค้างคาวไฟ'' สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับ 13 ที่มี 27 แต้มจาก 26 นัด เปิดบ้านรับมือ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทองฯ ทีมอันดับ 5 ที่มี 40 แต้มจาก 26 นัด 

        เริ่มการแข่งขัน สองทีมเปิดเกมแลกกันทันที นาทีที่ 5 เอสซีจีเมืองทอง ฯ ตัดบอลได้ทางริมเส้นขวา เปิดเข้ากลางมาที่แดร์เลย์ กอนจ่ายทะลุช่องให้เฮเบร์ตี้ หลุดทางกราบขวา กระชากเกือบสุดเส้นเปิดมาในกรอบลึกเสาสอง เข้าทางบรูโน่ กัลโล่ได้ซัดแต่ข้ามคาน

        นาทีต่อมาเจ้าบ้านก็ได้เฮก่อนเมื่อ บาจโจ้ ได้บอลทางงกราบซ้าย จ่ายทะลุแนวรับ เอสซีจี เมือทองฯ ให้เอียน แรมซี่ย์ หลุดเข้าไปแบตุงตาข่ายให้สุโขทัย เอฟซี นำก่อน1-0 

        หลังเสียประตูทีมเยือนบุกหนัก นาทีที่ 12  ก็ตีเสมอได้เมื่อ ศุภนันท์ บุรีรัตน์ แบ๊กขวาเติมเกมสูงได้บอลทางกราบขวาก่อนเข้าเขตโทษ ตั้งป้อมซัดเต็มข้อบอลพุ่ง กิตติคุณ นายด่านทีมเยือนพยายามจะรับแต่บอลหลุดมือปริ้นเข้าประตูไปให้เอสซีจี เมืองทอง ฯ ตีเสมอ 1-1 ประตู

        สองทีมเริ่มเล่นกันหักถึลูกถึงคน แต่ผู้ตัดสินยังใจดีไม่มีการแจกใบเหลือง นาทีที่  30 ทีมเยือนเกือบนำ เมื่อบรูโน่ กัลโล่  ครอสบอลเข้าไปในเขตโทษเข้หัวของแดร์เลย์ ได้โหม่งแต่ไปตรงตัวกิตติคุณ นายด่านเจ้าบ้านรับเอาไว้ได้ทัน

        นาทีที่ 35 ทีมเยือนได้ลุ้นอีกหน เมื่อศุภนันท์ ได้บอลขึ้นทางขวา เกือบสุดเส้นหลังเปิดครอสเข้ามาหน้าประตูธีรศิลป์​ เข้ามาจิ้มบอลไม่โดย บอลหลุดไปเสาสองเข้าทางของแดร์เลย์ ตามเข้ามาซัดแต่โดนผู้เล่นเจ้าบ้านสไลด์ตัวขวางเอาไว้ได้ทัน

        นาทีที่  43 ทีมเยือนก็ออกนำ เมื่อธีรศิลป์ ได้บอลบริเวณบนเส้นเขตโทษทางซ้ายซิบเข้าเขตโทษทางขวามห้เฮเบร์ตี้ พักอกและแต่งบอลก่อนซัดตุงตาข่ายให้เอสซีจี เมืองทอง ฯ นำ2-1 จากนั้นสองทีมยิงกันเพิ่มอีกไม่ได้ จบครึ่งแรก สุโขทัย เอฟซี ตาม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-2 ประตู

        ครึ่งหลังเปิดเกมมา 30 วินาทีแรกเจ้าบ้านก้ได้จุดโทษเมื่อ ศักดรินทร์ ตัดบอลได้ทางริมเสนขวาครอสเข้ามาในเขตโทษให้บาจโจ้  ซึ่งทางดังวานลัม นายด่านทีมเยือนปรีเข้ามาจะรวบเอาบอลแต่ไปโดนขาบาจโจ้ ล้มลงและบาจโจ้ ลุกขึ้นมายิงเอง แต่ยิงไปติดเซฟของดังวานลัม ปัดออกหลังเอาไว้ได้ 

        นาทีที่  52 ทีมเยือนได้ประตุอีกครั้ง เมื่อเฮแบร์ตี้  เปิดมุมทางซ้ายเข้ามาในเขตโทษเขาหัว​โอ บัน ซอค ขึ้นโหม่งตุงตาข่ายให้เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด นำ 3-1 ประตู

        เจ้าบ้านพยายามเปิดเกมรุกเพื่อหวังประตูทวงคืน นาทีที่  64ก็ยิงประตูไล่มา จาก จุง เมียง โอห์ ที่ได้บอลทางกราบซ้ายก่อนเข้าเขตโทษ ตั้งป้อมซัดบอลพุ่งเสียบเสาสองสวยงามให้ทีมสโขทัย เอฟซี ไล่มา 2-3 ประตู 

        นาทีที่  74 เกือบตีเสมอเมื่อรัวสรรค์​ได้โหม่งในกรอบเขตโทษ แต่ดังวานลัม บินปัดได้ปลายมือ นและนาทีที่ 78 สารัช ที่ปะทะกับ บาสน่า ก่อนหน้านี้เจ็บเล่นต่อไม่ไหวเจ้าตัวขอเปลี่ยนออกเอง ท้ายเกมสองทีมยังเปิดเกมแลกกันอย่างสนุก แต่สุดท้ายก็ไม่มีสกอร์เพิ่มจบการแข่งขันสุโขทัย เอฟซี แพ้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด  2-3  ประตู


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"