หงส์ยังชนะรวดบุกเชือดสิงห์คาถ้ำ


เพิ่มเพื่อน    


ประตูจาก เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กับ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ช่วย ลิเวอร์พูล คว้าชัยในการเยือน เชลซี ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ 2-1 เกมพรีเมียร์ลีก คู่ดึก เมื่อคืนวันอาทิตย์
    เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ช่วย ลิเวอร์พูล บุกไปขึ้นนำได้เร็ว ตั้งแต่นาทีที่ 15 หลังซัดบอลเข้าไปตุงตาข่าย จากฟรีคิกสั้นจาก โม ซาลาห์
    แทมมี่ อบราฮัม พลาดโอกาสที่จะตีเสมอให้ เชลซี หลังได้บอลทะลุเข้าไปดวลกับประตูแล้ว ก่อนที่ เซซาร์ อัซปิลิกูเอต้า จะส่งบอลเข้าไปเสียบตาข่ายได้แต่โดน VAR ปฏิเสธเพราะ เมสัน เมาท์ ล้ำหน้าอยู่เล็กน้อย
    ผ่านไปเพียงแค่ครึ่งชั่วโมง โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ มาบวกลูกสองของเกมให้ ลิเวอร์พูล หนีห่างเป็น 2 ลูกจากลูกโหม่ง
    เชลซี มีโอกาสอยู่บ้างที่จะตีไข่แตกแต่ก็ยังไม่เด็ดขาดพอ ก่อนที่ เอ็นโกโล ก็องเต จะมาช่วยให้ทีมเจ้าบ้านมีความหวังที่จะมีคะแนนติดมือบ้าง หลังซัดตีตื้นขึ้นมาได้ในนาทีที่ 71
    หลังจากนั้นทีมเจ้าบ้านบดหนัก แต่มีโอกาสก็ยังไม่เด็ดขาดพอเหมือนเดิม จบเกม ลิเวอร์พูล บุกชนะได้ 2-1 ยังรักษาสถิติชนะรวดติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก นำเป็นจ่าฝูงสบายๆ ห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึง 5 แต้ม
    ส่วนผลคู่อื่นๆ เวสต์ฮม ชนะ แมนฯ ยูฯ 2-0, อาร์เซนอล ชนะ แอสตัน วิลล่า 3-2 และ คริสตัล พาเลซ เสมอ วูล์ฟส 1-1


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"