'บิ๊กป้อม'ปัดดูด 14 งูเห่าเพื่อไทย แต่ถ้าเขามาก็เอา!


เพิ่มเพื่อน    

24 ก.ย.62- พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ทำหน้าที่เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) แทน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ที่เข้าร่วมการประชุมสมัชชาสหประชาชาติ สมัยสามัญ ครั้งที่ 74 ณ นครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา

ก่อนการประชุม พล.อ.ประวิตร ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย ออกมาระบุว่ามีคลิปวิดีโอเตรียมเอาผิดคนในพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ที่พยายามดึง 14 ส.ส.พรรคเพื่อไทยไปร่วมรัฐบาล โดยแลกกับผลประโยชน์ตอบแทนว่า ก็ว่ากันไป ซึ่งตนไม่ทราบว่าคนของพรรคพปชร.ไปทำเช่นนั้น จะไปรู้ได้อย่างไร 

เมื่อถามย้ำว่าคุณหญิงสุดารัตน์มีหลักฐานเป็นคลิปเสียง โดยกล่าวอ้างว่ามีการจ่ายอามิสสินจ้าง พล.อ.ประวิตร หัวเราะพร้อมกล่าวว่า “ไม่รู้สิ ต้องไปถามคุณหญิงสุดารัตน์เอง”

ถามว่า คนในพรรคพปชร.ไม่ได้ทำอย่างที่ถูกกล่าวหาใช่หรือไม่ รองนายกฯตอบว่า ใครจะไปจ่าย แล้วจะเอาเงินที่ไหนไปจ่าย ส่วนอาจจะแลกเปลี่ยนเรื่องผลประโยชน์ทางการเมืองหรือไม่นั้น ตนไม่ทราบ ซึ่งในการวางยุทธศาสตร์ของพรรคพปชร.เราไม่ได้มีแนวทางที่จะดึงคนจากพรรคอื่นมาร่วม

เมื่อถามอีกว่า หากส.ส.พรรคอื่นจะมาร่วมกับพรรคพปชร.จะเอาหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวย้อนว่า ตนตอบไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 23 ก.ย.ที่ผ่านมาแล้ว ถ้าเขามาก็เอา.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"