‘นิกกี้ ณฉัตร’รับโกหกแฟนจริง ขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง


เพิ่มเพื่อน    

 

          ถึงกับต้องชี้แจงเรื่องความสัมพันธ์กับแฟนสาวแอร์โฮสเตส ที่กำลังเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียล กลางรายการ “ดาราแลนด์” โดยดีเจ-นักแสดงหนุ่ม นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ ยอมรับว่าตนผิดจริงที่โกหกแฟนสาว พร้อมขอโทษครอบครัวแฟนและแฟนคลับที่ทำให้ผิดหวัง

          “ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยมีนักข่าวมาหาเยอะขนาดนี้มาก่อนเลย ที่เดียร์ออกมาโพสต์ เป็นเรื่องจริงครับ ผมเกมส์(โดนจับได้)ทั้งหมด 2 ครั้ง เรื่องแรกคือผมไปไต้หวันกับเพื่อน วันแรกผมไปเที่ยวผับ ผมไม่เปิดโต๊ะเพราะเสียค่าเหล้าแพง พออีกวันก็จะเปิดโต๊ะ แล้วเจอรุ่นน้องพริตตี้ที่เคยไปถ่ายรายการก็เลยอยากชวนไปเที่ยวด้วยกันจะได้สนุก บริสุทธิ์ใจไหม ก็ถ้าบอกว่าบริสุทธิ์ใจก็คือขี้โม้ ก็ไปเที่ยวแล้วอยากให้มีคนสวยๆมาอยู่ที่โต๊ะ ไม่ได้บอกเดียร์ เพราะกลัวโดนด่า เกมส์แรกนี้ผมไม่ได้โกหกเพราะเขาไม่ได้ถาม แต่เพื่อนผมเวลาเจอเพื่อนๆสวยก็ชอบถ่ายรูปคู่ เพื่อที่จะได้อวดกันในกลุ่ม แต่มือถือผมไอคลาวซิงค์กับคอมพิวเตอร์ รูปเลยเด้งลงคอมพิวเตอร์ คุณเดียร์เล่นคอมฯก็เลยเห็น ไปเที่ยวอย่างเดียวครับ แค่ไม่ได้บอกว่ามีคนอื่นมาด้วยครับ

 

 

          เกมส์ครั้งที่ 2 คือผมไปถ่ายรายการเสร็จ แล้วไปเที่ยวต่อที่ร้านนึงในเซนทรัลเวิล์ด แล้วเจอผู้หญิงที่เป็นเพื่อนกับเพื่อนผมก็เลยชวนมานั่งด้วยกันจะได้สนุก แล้วชวนกันไปเที่ยวต่อที่ทองหล่อ แต่แฟนผมไม่ชอบให้ผมไปเที่ยว ตอน 5 ทุ่มครึ่ง ผมก็เลยโกหกแฟนว่าผมหลับแล้ว เพราะเรื่องเก่าจากไต้หวันยังไม่หายไง แล้วคืนนั้นมีคนไปฟ้อง ส่งไดเร็กไปหาเดียร์ พอแฟนถามก็บอกว่าไม่ได้ไปผมหลับ คนหน้าคล้าย แต่เขาก็รู้จนได้ เพราะว่ามีรุ่นน้องแอร์โฮสเตสเขาถ่ายคลิปผมไปให้เขา ก็เกมส์ครับ ตอนนั้นเคลียร์กัน ตอนแรกเขางอนว่าทำไมต้องโกหก ผมกับแฟนงอนกันบ่อยมาก ทะเลาะกันแทบทุกเดือน แต่ที่เขาระเบิดเพราะผมไปถ่ายรายการนึง แล้วเป็นมุกในรายการผมต้องเตะกระสอบทรายแต่ผมไม่มีแรง พอเอารูปแฟนไปแปะที่กระสอบทราย ผมก็เตะแบบเต็มเหนี่ยวเลยแล้วรายการมันเพิ่งมาออน จังหวะนรกเลย

          ที่เลิกกันไม่ได้มีปัญหามือที่สามครับ แต่ทะเลาะกันบ่อยเพราะผมไปเที่ยวกับเพื่อนตอนกลางคืน ผมไปเที่ยวบ่อย ผมคุยเฟซไทม์กับเดียร์เมื่อคืน เขาก็ช็อก เขาบอกว่าที่โพสต์ลงอินสตาแกรมเพราะทำยูทูบด้วยกัน พอเขางอน เขาก็ไม่ค่อยมาถ่าย แล้วคนชอบมาถาม เขาเลยโพสต์เพราะอยากบอกให้แฟนคลับเขารู้เหตุผล แต่ไม่คิดว่ามันจะบานปลาย

 

 

          สาเหตุที่ผมลบโพสต์ของผมออก เพราะเพื่อนมาให้กำลังใจ แล้วเพื่อนก็โดนด่าด้วย เพราะมาให้กำลังใจผม เลยไม่อยากให้เพื่อนโดนด่า อยากให้ตัวเองโดนด่าคนเดียว ผมไม่เป็นไร ด่าได้ แต่อย่าเลิกติดตามกันก็พอ เราไม่กลัวคนมองเราในแง่ลบเลยนะ เพราะคนก็มองเราแบบนี้มาตั้งนานแล้ว แต่ว่าถ้าใครที่ผิดหวังในตัวเรา ผมขอโทษครับ ความรู้สึกผมตอนนี้ก็เสียขวัญ คนไดเร็กมาด่า แต่ในทวิตเตอร์ผมไม่ได้เล่น ผมเลยไม่รู้ว่ามีคนด่า ผมรู้ว่าคนไม่ได้มองผมในแง่บวก ผมขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง ผมคุยกับแม่เขาบ่อย เดียร์เสียขวัญยิ่งกว่าผม เขาร้องไห้ เพราะเขาไม่คิดว่าเรื่องมันจะใหญ่เพราะคนตามไอจีเขาไม่เยอะ ผมก็บอกว่าไม่เป็นไร สงสารแต่พ่อกับแม่ ตอนนี้สถานะความสัมพันธ์ผมยังไม่รู้ เดียร์บอกว่าเลิก แต่ผมยังไม่รู้ เพราะเรางอนกันบ่อย เขางอน 5 วันเดี๋ยวก็ดี แต่ถ้าเขาไม่ดีผมก็ต้องง้อเขา ผมรักเขา แต่ไม่รู้ว่าเขายอมดีไหม แต่ยังรักเขาเหมือนเดิมครับ ในยูทูบก็พยายามง้อให้เขามาถ่ายแต่เขาไม่มาเพราะเขาโกรธผมอยู่ เขาดีเมื่อไหร่ก็จะยอมมาถ่าย แต่ถ้าไม่ก็ยาวๆไป

          ผมขอโทษคุณพ่อคุณแม่เดียร์ที่ทำให้มีปัญหา ทำให้ต้องผิดหวัง เพราะผมทะเลาะกับเขาบ่อย กับเดียร์ผมยังรักเขาอยู่นะ วันหลังต้องใจเย็นๆนะ ผมบอกตลอดว่าขอไปเจอเพื่อนหน่อย ผมรู้ว่าผู้หญิงไม่ชอบให้แฟนไปกินเหล้าหรอก แต่ผมจะค่อยๆปรับปรุงตัว ส่วนกับคนที่ตามข่าวนี้อยู่ เป็นเรื่องที่ผมกับแฟนงอนกัน เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นบ่อย แต่คนที่ผิดคือผมคนเดียวเท่านั้น และแฟนผมเป็นคนดี ส่วนคนที่มากินเหล้า ผมเป็นคนที่ไปชวนเขาเองครับ”

 

 

ขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจากอินสตาแกรม nickynachat


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"