'เจี๊ยบคอนถม'เปิดศึกรองโฆษกสาวพปชร. อคติกับ'ทอน' นั่งจับผิดคนอื่นเสียดายภาษีประชาชน


เพิ่มเพื่อน    

24 ก.ย.62- นางอมรรัตน์ โชคปมิตต์กุล ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคอนาคต ใหม่โพสต์แฟนเพจเฟซบุ๊ก กล่าวถึงกรณีที่นางสาวทิพานัน ศิริชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ แสดงความเห็นกรณีที่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่  ไม่นำทรัพย์สินเข้าบลายทรัสต์ (Blind trust) ว่าผู้กล่าวหายังไม่ตกผลึกหลังได้รับสาร เพราะตามที่นางสาวทิพานันเข้าใจว่า เมื่อวันที่ 18 มี.ค.62 เป็นการโอนทรัพย์สินของนายธนาธรนั้น ความจริงคือการทำ"เอ็มโอยู" ยังไม่ใช่การโอน เมื่อนายธนาธรถูกระงับการปฏิบัติหน้าที่ส.ส.จึงทำหนังสือเลื่อนการทำตาม MOUไปก่อน 

ส่วนกรณีกล่าวหาว่า นายธนาธรหลอกหลวงประชาชนนั้น ดิฉันคิดว่าเต็มไปด้วยอคติ เพราะคุณธนาธรไม่ได้หยุดปฏิบัติหน้าที่เองหากแต่หยุดปฏิบัติหน้าที่ด้วยคำสั่งศาลรัฐธรรมนูญ

ดังนั้นหากจะถามหามาตรฐานจริยธรรมทางการเมือง ดิฉันคิดว่าคุณทิพานัน น่าจะถามตัวเองดูว่าในขณะที่พรรคอนาคตใหม่ถูกแจกคดีกว่า20 คดี กลับกันพรรคพลังประชารัฐทำอะไรก็ไม่ผิด พรรคพลังประชารัฐมีที่มาอย่างไร ใครทุกคนทราบดี เริ่มตั้งแต่ตั้งชื่อพรรคพ้องกับชื่อโครงการประชานิยมของรัฐบาลจากการยึดอำนาจ มีเครือข่ายทุนสนับสนุนจากการระดมทุนโต๊ะจีนโต๊ะละ 3 ล้าน ส่วนพรรคอนาคตใหม่ถูกสั่งห้ามให้ระดมทุนทุกช่องทาง  รวมไปถึงการได้ส.ส.ปัดเศษจากกติกาเลือกตั้งที่บิดเบี้ยวได้โดยรัฐธรรมนูญที่ร่างขึ้นมาเอง นี่เป็นเพียงตัวอย่างไม่ต้องพูดมากเจ็บคอ

"ดิฉันทราบดีว่าการเป็นรัฐบาลเสียงปริ่มน้ำเรือแป๊ะใกล้จะอับปางอาจจะเลือกโจมตีกันทางการเมืองโดยไม่สนถูกผิดควรไม่ควร ขอแนะนำให้โฆษกพรรคพลังประชารัฐโฟกัสไปที่พรรคตัวเองเร่งทำงานตามนโยบายที่สัญญาหาเสียงเอาไว้เพราะประชาชนกำลังทวงถามอยู่ทั้งราคาปาล์มราคายางต่าง ๆ ที่โฆษณาชวนเชื่อเอาไว้ ดีกว่ามานั่งจับผิดคนอื่นแบบนี้ค่ะ เสียดายภาษีประชาชน"นางอมรรัตน์กล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"