6 จังหวัดภาคใต้ ร่วมจัดศึกปั่นจกย. ทัวร์เดออันดามัน


เพิ่มเพื่อน    


6 จังหวัดภาคใต้ จับมือเตรียมจัดการแข่งขันจักรยานทางไกล “Tour de Andaman 2019” (ทัวร์ เดอ อันดามัน 2019) ประเภท Touring (ทัวร์ริ่ง) และ Racing (เรซซิ่ง) โปรโมทเส้นทางการท่องเที่ยว ชูสโลแกน  “ปั่นกินลม ชมวิถีชาวเล สัมผัสเสน่ห์อันดามัน” หวังหนุนรายได้ท่องเที่ยวกลุ่มจังหวัดอันดามัน เพื่อเปิดเส้นทางชวนสัมผัสเสน่ห์ทะเลใต้
    นายภัคพงศ์ ทวิพัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในงานแถลงข่าวกิจกรรมการแข่งขันจักรยานทางไกล Tour de Andaman 2019 (ทัวร์ เดอ อันดามัน 2019) ร่วมด้วย นายศิริพัฒ พัฒกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา และ นายธเนศ  กิตติพรพานิช ผู้อำนวยการจัดการแข่งขัน (Race Director) ร่วมแถลงรายละเอียดของการแข่งขันทั้งประเภท Touring (ทัวร์ริ่ง) และ Racing (เรซซิ่ง) ตลอดจนเส้นทางการแข่งขัน และ กฎกติกาการแข่งขัน เมื่อวันอังคารที่ 24 กันยายน 2562 ที่ โรงแรมแมริออท สุขุมวิท 57
               สำหรับกิจกรรมการแข่งขันจักรยานทางไกล Tour de Andaman 2019  (ทัวร์ เดอ อันดามัน 2019) ครั้งนี้ มีขึ้น เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬาและการท่องเที่ยวที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รวมทั้งเป็นการเชื่อมโยงเส้นทางท่องเที่ยวภายใน 6 จังหวัดภาคใต้ฝั่งอันดามัน ประกอบด้วย จังหวัดภูเก็ต กระบี่ ตรัง พังงา ระนองและสตูล เพื่อกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวและสร้างมูลค่าเพิ่มทางเศรษฐกิจของกลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอันดามันและประเทศให้เพิ่มสูงขึ้น โดยใช้สโลแกน “ปั่นกินลม ชมวิถีชาวเล สัมผัสเสน่ห์อันดามัน” จัดขึ้นทั้งในประเภท Touring (ทัวร์ริ่ง) และ Racing (เรซซิ่ง)


               รายละเอียดการจัดกิจกรรมการแข่งขันจักรยานทางไกล Tour de Andaman (ทัวร์ เดอ อันดามัน) ประเภท Touring (ทัวร์ริ่ง) จะจัดขึ้นใน 6 จังหวัด ได้แก่ จังหวัดภูเก็ต ในวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2562  จังหวัดระนอง ในวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2562 จังหวัดพังงา ในวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2562 จังหวัดกระบี่ ในวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2562 จังหวัดตรัง ในวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2562 จังหวัดสตูล ในวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2562 สมัครร่วมปั่นฟรี จำกัดจำนวน 150 คน ในแต่ละสนามดูรายละอียดได้ที่ event.thaimtb.com
    ส่วนการแข่งขันประเภท Racing (เรซซิ่ง) จะเริ่มต้น สเตจ 1 ที่ จังหวัด ภูเก็ต พังงา และกระบี่ ในวันพฤหัสฯที่ 31 ตุลาคม 2562 จากนั้นสเตจ 2 ที่ จังหวัดกระบี่ และตรัง ในวันศุกร์ที่ 1 พฤศจิกายน 2562, สเตจที่ 3 ที่ จังหวัดตรัง และ สตูล ในวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2562 และ สเตจที่ 4 ที่จังหวัดระนอง ในวันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน 2562 ค่าสมัครต่อสเตจเพียง 500 บาท รวมอาหารและที่พัก สมัครได้แล้ววันนี้ที่ event.thaimtb.com

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"