บิ๊กป้อมอดดู! 'หญิงหน่อย'ปัดเปิดคลิป อ้างเก็บไว้ดำเนินคดี


เพิ่มเพื่อน    

25 ก.ย. 62 - ที่พรรคเพื่อไทย คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ ท้าให้เปิดคลิปหลักฐานการดูด ส.ส.พรรคเพื่อไทยให้ไปร่วมกับรัฐบาลว่า เรื่องนี้เกิดจากการปล่อยข่าวจากฝั่งรัฐบาล ในสมัยประชุมหน้าจะมี ส.ส.ย้ายพรรคไปกว่า 20 คน ส่วนตัวพอทราบถึงกระแสข่าวนี้ จึงได้ตอบกับสื่อมวลชนไป โดยไม่ได้ระบุถึงชื่อบุคคลใด แต่ยืนยันว่ากรณีเชิญชวน ส.ส.ภายในพรรคเพื่อไทย มีจริง เพราะมี ส.ส. ของพรรคเล่าให้ผู้บริหารพรรคในสภาฯ ฟัง มีการนัดบรรดา ส.ส. พรรคเพื่อไทย ไปที่โรงแรมในละแวกสภาฯ และในช่วงบ่ายก็มีความพยามนัดอีกครั้ง ซึ่งมีการพูดจูงใจ ให้มีการย้ายข้าง เพื่อรองรับในการพิจารณางบประมาณ และการโหวตอภิปรายไม่ไว้วางใจ อีกทั้งในส่วนของคลิปเสียงและไลน์ที่เป็นหลักฐานเราได้รวบรวมให้กับฝ่ายกฎหมายดำเนินการเราไม่ได้ต้องมาบลัฟทางการเมือง เพราะวันที่ให้สัมภาษณ์ไปครั้งแรกก็ไม่ได้บลัฟใคร ดังนั้นไม่ต้องการบลัฟใครแต่หวังจะเอามาดำเนินคดีทางกฎหมาย
         ]
“วันนั้นไม่ได้เอ่ยชื่อใคร แต่วันนี้มีผู้มากบารมีมารับว่าเหมือนเหตุการณ์เกิดขึ้นจริงและยินดีอ้าแขนรับ ถามว่าสังคมไทยจะปล่อยให้เปรียบเสมือนว่าการไปขโมยของเพื่อนเป็นสิ่งที่ถูกต้อง ยิ่งเป็นผู้มีอำนาจ พรรคการเมือง ต้องแสดงตัวให้เป็นแบบอย่าง ไม่ใช่ออกมายอมรับหน้าชื่นตาบานว่าใช่ มันเกิดขึ้นและยินดีต้อนรับ มันเป็นสิ่งไม่ถูก อยากถามถึงสำนึกจริยธรรม คุณธรรม สำนึกต่อการเป็นผู้นำทางการเมืองมีหรือไม่ กติกาเขียนเองทุกอย่าง ก็ยังจัดตั้งรัฐบาลได้แค่เสียงปริ่มน้ำ”คุณหญิงสุดารัตน์ ระบุ
        
เมื่อถามว่า หากพรรคเร่งดำเนินทางกฎหมายได้เร็ว จะช่วยสกัดงูเห่าออกไปก่อนพิจารณางบประมาณ คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า ความพยายามวันนี้ขึ้นอยู่กับสำนึกผู้มีอำนาจ สังคมต้องพิจารณาเรื่องเหล่านี้ เหมือนบ้านเราติดกันเพื่อนบ้านจ้องจะขโมยของตลอดเวลา เราก็พยายามกันของเราเต็มที่ แต่ถ้าเพื่อนบ้านบอกว่าเธออย่าเผลอแล้วกัน เผลอเมื่อไหร่ฉันจะขโมยของเธอแน่นอน แล้วมาบอกว่าเป็นสิ่งที่ถูกต้องกับสังคม สังคมต้องพิจารณาว่าใช่หรือไม่.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"