'ชลิตรัตน์'พร้อมสมาชิกชพน.นับสิบแห่ลาออกทิ้งพรรค!


เพิ่มเพื่อน    

25 ก.ย. 62 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 20 ก.ย. ที่ผ่านมา นายชนภัทท์ จันทรุเบกษา รองโฆษกพรรคชาติพัฒนา และอดีตผู้สมัคร ส.ส. กทม.  บุตรชาย นายชลิตรัตน์ จันทรุเบกษา อดีตรองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และผู้อำนวยการพรรคชาติพัฒนา ได้เดินทางไปยังสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เพื่อยื่นใบลาออกของ ตนเอง และบิดา จากพรรคชาติพัฒนา ซึ่งจากการสอบถามข้อมูลพบมีรายชื่อสมาชิกพรรคชาติพัฒนาอีกกว่า 10 คน ลาออกจากพรรค อาทิ นายกริชชัย อรุณวงศ์ ณ อยุธยา, นายสุทธิโรจน์ เจริญผล กรรมการบริหารพรรค,  นายยศพงษ์ นาทันรีบ เหรัญญิกพรรค และคาดว่าจะสมาชิกพรรคที่ นายชลิตรัตน์ ดูแลอยู่ทั้งในกทม., กาญจนบุรี และร้อยเอ็ด จะทยอยลาออกด้วยเช่นกัน

รายงานข่าวแจ้งว่า นายชลิตรัตน์ และนายชนภัทท์ ให้เหตุผลการลาออกกับทางพรรค ว่า ต้องการออกไปโฟกัสธุรกิจส่วนตัว คือสถาบันฝึกอบรมด้านการบิน ไทย เอวิเอชั่น หรือ ไทย เอวิเอชั่น อะคาเดมี่ โดยเป็นที่น่าสังเกตว่าก่อนหน้านี้นายชลิตรัตน์ และนายชนภัทท์ ลูกชาย ยังได้เข้าไปในทำเนียบรัฐบาลและช่วยงาน นายเทวัญ ลิปตพัลลภ รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และได้ช่วยสอนงานให้กับ วิว-เยาวภา บุรพลชัย คณะทำงาน และ โฆษกพรรคชาติพัฒนาบ่อยครั้ง  แต่ทำไมถึงจึงลาออกจากพรรคอย่างฉุกละหุก อย่างไรก็ตามไม่ได้ระบุว่านายชลิตรัตน์และทีมงานจะย้ายไปช่วยงานพรรคอื่นหรือไม่.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"