ดารา'ภูมิภาฑิต' ซึมเศร้าผูกคอตาย


เพิ่มเพื่อน    


    ช็อกวงการบันเทิง เหม-ภูมิภาฑิต นิตยารส นักแสดงหนุ่มผูกคอตายที่ห้องพัดย่านลาดปลาเค้า แฟนสาวเผยมีปัญหาด้านการเงินถึงขั้นไม่มีเงินจ่ายค่าเช่าห้อง ทิ้งผลงานละครไว้หลายเรื่อง
    เมื่อบ่ายวันที่ 25 กันยายนนี้ มีผู้พบนายภูมิภาฑิต นิตยารส หรือเหม ดารานักแสดง ผูกคอตายที่ระเบียงห้องพักในซอยลาดปลาเค้า 58 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป
    สำหรับ เหม ภูมิภาฑิต เป็นนักแสดงในสังกัดของกันตนา เคยร่วมประกวดโครงการสู่ฝันปั้นดาวเมื่อปี พ.ศ.2550 และชนะเลิศโครงการ Star Search by Kantana Training Center เมื่อปี พ.ศ.2554 มีผลงานละครกับทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 7 อาทิ นางฟ้ากับมาเฟีย ปิ่นอนงค์ สวนอาหารบานใจ รวมถึงละครจากค่ายกันตนา ได้แก่ ทายาทอสูร รักร้าย เงินปากผี และปัจจุบันเจ้าตัวกำลังจะมีผลงาน บ้านนางรำ ออกอากาศในเร็วๆ นี้
    เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เหม ภูมิภาฑิต เคยถูกแฉว่ามีพฤติกรรมแย่ๆ โดยเจ้าของบ้านเช่าออกมาระบุว่า ดาราหนุ่มผู้นี้ไม่จ่ายค่าเช่าบ้าน ไม่จ่ายค่าน้ำ ค่าไฟจนโดนตัด แถมยังขโมยโทรทัศน์ และทำบ้านเช่าพังเสียหาย แต่ต่อมามีการเคลียร์กันไปแล้ว
    แฟนสาวผู้พบศพให้การว่า ผู้ตายมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน ไม่มีเงินจ่ายค่าเช่าห้อง เป็นโรคซึมเศร้า เคยเขียนจดหมายลาตายมาแล้ว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"