จับอีก6แก๊งปาร์ตี้ ซ่องโจร-อนาจาร


เพิ่มเพื่อน    


    แก๊งจัดปาร์ตี้ไม่รอด ศาลออกหมายจับ 6 คนคดีพริตตี้เดียร์แจ้งความถูกมอมเหล้าจนหลับ ตื่นมาพบถูกจับเปลือยกาย เจอข้อหาซ่องโจรและร่วมกันทำอนาจาร รวบได้แล้ว 4 ยังเหลืออีก 2 ด้านน้ำอุ่นนอนห้องขังคืนแรกเริ่มเครียด ถูกส่งฝากขัง ศาลไม่อนุญาตให้ประกัน ชี้อัตราโทษสูงเกรงหลบหนี ถูกส่งตัวเข้าเรือนจำธนบุรี
    เมื่อเที่ยงเศษ วันที่ 26 กันยายนนี้ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 100/291 หมู่บ้านพฤกษาริมคลอง 3 ซอย 9 หมู่ 5 ซอยวัดลาดปลาดุก ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เชิญตัวนายชยพล หรือคิว พรรณนา อายุ 29 ปี เจ้าของบ้าน, นายนที หรือตี๋ สถิตพงษ์สถาพร อายุ 33 ปี คนจัดงานปาร์ตี้ที่บ้านดังกล่าว, น.ส.พิกุลทอง หรือเฟิร์ส แฟนนายชัยพล, นายกฤษฎา โลหิตดี ผู้ร่วมงาน, น.ส.พัทธนันท์ หรือพริตตี้ปีใหม่ รักษากุล อายุ 26 ปี และนายโกเศศ หรือปิงปอง ฤทธิ์นิธิฤกษ์ อายุ 35 ปี แต่เชิญตัวมาได้ 4 คน เพราะนายกฤษฎา และ น.ส.พัทธนันท์ ไปทำงานต่างจังหวัด ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้นำตัวไปสอบปากคำต่อไป
    หลังทั้ง 4 เดินทางไปถึง สภ.บางบัวทอง ตำรวจก็ได้แสดงหมายจับของศาลจังหวัดนนทบุรี อนุมัติจับกุมบุคคลทั้ง 6 ในความผิดซ่องโจร และร่วมกันกระทำอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้าย กรณีพริตตี้เดียร์เข้าแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง ว่าโดนกระทำอนาจารจับแก้ผ้าในงานปาร์ตี้ดังกล่าว
    ทั้งนี้ หลังจาก น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือลัลลาเบล เสียชีวิต น.ส.เดียร์พริตตี้สาวก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าเคยไปรับงานที่บ้านหลังเดียวกับที่ลัลลาเบลไปทำงาน จากนั้นตนเองเมาและหลับ ตื่นมาอีกทีพบว่าเสื้อผ้าถูกถอดออกแล้ว จึงได้เข้าแจ้งความ
    พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ได้รวบรวมพยานหลักฐาน จึงขอศาลจังหวัดนนทบุรีออกหมายจับบุคคลที่เกี่ยวข้องกับบ้านปาร์ตี้บางบัวทอง 6 ราย ตอนนี้จับกุมตัวได้แล้ว 4 ราย เหลืออีก 2 รายที่ไม่อยู่ในพื้นที่ หากภายในวันที่ 27 ก.ย. ทั้งคู่ยังไม่เข้ามามอบตัว ตำรวจก็จะดำเนินการจับกุมทันที และหากการสอบสวนพาดพิงถึงบุคคลใด เจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินคดีถึงที่สุด ซึ่งหลังจากสอบสวนเสร็จแล้วจะมีการเก็บข้อมูลทางนิติวิทยาศาสตร์ต่อไป ส่วนจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของลัลลาเบลหรือไม่ ต้องสอบสวนต่อไป
    สำหรับพยานหลักฐานที่ทำให้ศาลอนุมัติหมายจับนั้นคือ กางเกงชั้นใน กางเกง ผ้าห่ม ซึ่งทั้ง 3 อย่างมีหลักฐานคราบอสุจิที่เปรอะเปื้อนอยู่
    ด้านนายรัชเดช หรือน้ำอุ่น วงศ์ทะบุตร หลังตกเป็นผู้ต้องหาทำให้ น.ส.ธิติมาเสียชีวิต ถูกควบคุมตัวที่ สน.บุคคโล ตำรวจได้นำออกจากห้องคุมขังผู้ต้องหาชั้น 2 ไปพิมพ์ลายนิ้วมือและสอบสวนเพิ่มเติมที่ห้องประชุมชั้น 3 จากการสอบถามทราบว่านายรัชเดชมีอาการเครียด แต่สีหน้าเรียบเฉย กินข้าวและนอนได้ตามปกติ โดยเมื่อคืนมีญาตินำอาหารมาให้ และผู้ต้องหาไม่ได้ร้องขออะไรพิเศษจากตำรวจ ขณะที่เจ้าตัวยังปฏิเสธให้สัมภาษณ์ใดๆ กับสื่อ
    ต่อมาบิดาและมารดาของนายรัชเดชได้เดินทางไปเยี่ยม จากนั้นพนักงานสอบสวนได้ควบคุมตัวนายรัชเดชเดินทางไปยังศาลอาญาธนบุรีเพื่อขออำนาจฝากขังผลัดแรก
    เวลา 14.00 น. ที่ศาลอาญาธนบุรี ถนนเอกชัย พนักงานสอบสวน สน.บุคคโลได้นำตัวนายรัชเดช หรือน้ำอุ่น วงศ์ทะบุตร อายุ 25 ปี อาชีพพริตตี้บอย ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญาธนบุรีที่ 510/2562 คดีกักขังหน่วงเหนี่ยวและอนาจาร น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือลัลลาเบล อายุ 25 ปี อาชีพพริตตี้ จนเสียชีวิตและปล่อยทิ้งศพไว้ที่ห้องล็อบบี้คอนโดฯ มายื่นฝากขังเป็นครั้งแรกตั้งแต่วันที่ 26 ก.ย.-7 ต.ค.นี้ เนื่องจากต้องสอบพยานเพิ่มเติมอีก 5 ปาก รอผลตรวจสอบพิมพ์มือผู้ต้องหาจากกองทะเบียนประวัติอาชญากร รวบรวมสรรพเอกสาร และอื่นๆ
    คำร้องระบุพฤติการณ์สรุปว่า เมื่อวันที่ 16 ก.ย.2562 เวลาประมาณ 11.00 น. ที่บ้านเลขที่ 100/291 หมู่บ้านพฤกษา 3 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ซึ่งมีนายชยพล หรือคิว พรรณนา เป็นเจ้าของบ้าน ได้จัดงานปาร์ตี้ดื่มสุรากันที่บริเวณห้องด้านหน้า โดยมี น.ส.ธิติมา หรือลัลลาเบล ผู้ตาย ซึ่งประกอบอาชีพพริตตี้เอนเตอร์เทน ว่าจ้างมาในราคา 3,000 บาท โดยผู้ตายมาถึงบ้านจัดงานเวลาประมาณ 13.00 น. มีบุคคลอยู่ในงานขณะนั้นรวมทั้งหมด 9 คน มีการดื่มกินสุรา เปิดเพลง จัดแสงไฟ จากนั้นเมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. นายรัชเดช ผู้ต้องหา ซึ่งมีอาชีพเป็นพริตตี้บอย และเคยถูกว่าจ้างให้มาที่บ้านดังกล่าว 2 ครั้ง ได้เข้ามาร่วมวงดื่มสุราเพิ่มขึ้นอีก เพราะนายรัชเดชทราบจากไลน์กลุ่ม 
    ในงานนายรัชเดชได้เกี้ยวพาราสีกับผู้ตาย ชักชวนให้มีการชนแก้วดื่มสุรากัน เห็นได้ว่านายรัชเดชมีเจตนาที่จะมอมเหล้า น.ส.ธิติมา จนเป็นเหตุให้ น.ส.ธิติมาต้องดื่มสุราต่อเนื่องกันเป็นจำนวนมากกว่า 3 ชั่วโมง จนเกิดอาการเมาไม่ได้สติ กระทั่งเวลาประมาณ 17.00 น. นายรัชเดชได้พา น.ส.ธิติมา ซึ่งอยู่ในสภาพที่หมดสติมาขึ้นรถยนต์ฮอนด้า สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ษ 7307 กรุงเทพมหานคร ซึ่งคนในงานปาร์ตี้ให้การว่า น.ส.ธิติมายังหายใจอยู่และส่งเสียงคราง 
    ต่อมา นายรัชเดชขับรถพา น.ส.ธิติมา มาที่คอนโดมิเนียมของนายรัชเดช ตั้งอยู่ที่ซอยเทอดไท 33 ใช้เวลาเดินทางจากบ้านที่จัดงานประมาณ 1 ชั่วโมง ผู้ต้องหาอุ้มผู้ตายลงจากรถพาเข้าไปในคอนโดมิเนียม ในลักษณะที่ น.ส.ธิติมาหมดสติไม่รู้สึกตัว และลากตัวผู้ตายไปกับพื้น เพื่อพาเข้าไปในห้องพักของผู้ต้องหา เลขที่ 88/58 ชั้นที่ 6 เพื่อล่วงละเมิดทางเพศ
    ในระหว่างที่นายรัชเดชอยู่กับผู้ตาย ได้ถ่ายภาพของผู้ตายให้เพื่อนในกลุ่มโซเชียลดู และโพสต์ข้อความว่า ผู้ตายมีอาการไม่รู้สึกตัว ปากม่วง ชีพจรต่ำ ซึ่งขณะนั้นเพื่อนและญาติของผู้ตายติดต่อผู้ตายไม่ได้ จึงพากันเดินทางไปตามตัว น.ส.ธิติมา กระทั่งมาที่คอนโดมิเนียมของผู้ต้องหา เมื่อนายรัชเดชทราบว่าญาติของ น.ส.ธิติมาได้เดินทางมาที่คอนโดมิเนียม จึงนำร่างของผู้ตายไปวางทิ้งไว้ที่โซฟาล็อบบี้คอนโดมิเนียมดังกล่าว เวลาประมาณ 01.40 น. ของวันที่ 17 ก.ย. เมื่อญาติและเพื่อนเข้าไปเพื่อจะรับตัวผู้ตาย ก็พบว่า น.ส.ธิติมาถึงแก่ความตายแล้ว จึงได้แจ้งตำรวจทราบเพื่อหาสาเหตุการตาย 
    ต่อมาพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานและขอให้ศาลได้ออกหมายจับผู้ต้องหา จนสามารถจับตัวนายรัชเดชได้เมื่อวันที่ 25 ก.ย.2562 เวลาประมาณ 07.40 น. ที่คาช่าคอนโด เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร
    เบื้องต้นในชั้นจับกุมและสอบสวน แจ้งดำเนินคดีข้อหา ความผิดฐานพาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้าย ใช้อำนาจครอบงำผิดคลองธรรม หรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการใดๆ, กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้, หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย และเป็นเหตุให้ผู้ถูกหน่วงเหนี่ยว ถูกกักขัง หรือต้องปราศจากเสรีภาพในร่างกายนั้นถึงแก่ความตาย ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 284, 278, 310 ในชั้นจับกุมและชั้นสอบสวน ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา
    ท้ายคำร้อง พนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากคดีนี้มีอัตราโทษสูง หากปล่อยตัวไปเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี และไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน หรือก่อเหตุร้ายประการอื่น 
    ศาลพิจารณาคำร้องและสอบถามผู้ต้องหาแล้วไม่คัดค้าน อนุญาตให้ฝากขังได้
    ต่อมามารดาของนายรัชเดช ผู้ต้องหา ได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เพื่อขอปล่อยชั่วคราว ศาลพิจารณาคำร้องแล้วเห็นว่า พฤติการณ์ตามคำร้องฝากขังเป็นเรื่องร้ายแรง ประกอบกับพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกัน การปล่อยชั่วคราวจะเป็นอุปสรรคหรือก่อความเสียหายต่อการสอบสวน ซึ่งจะได้ดำเนินการสอบสวนเสร็จสิ้นก่อน ในชั้นนี้ยังไม่อนุญาตให้ประกันตัว ยกคำร้อง จากนั้นเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ได้คุมตัวนายรัชเดช ผู้ต้องหา ไปคุมขังไว้ที่เรือนจำพิเศษธนบุรี ย่านบางบอน ในชั้นฝากขังต่อไป
    ที่กระทรวงยุติธรรม นายชวลิตและนางศุภมาส นรพันธ์พิพัฒน์ บิดาและมารดาของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือลัลลาเบล เข้าพบว่าที่ ร.ต.ธนกฤติ จิตรอารีรัตน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม และนายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เพื่อยื่นคำร้องขอรับความช่วยเหลือจากกองทุนยุติธรรม และเขียนคำร้องเพิ่มขอให้สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ช่วยชันสูตรศพ น.ส.ธิติมาซ้ำ เนื่องจากไม่เชื่อว่าบุตรสาวเสียชีวิตจากการดื่มสุราเกินขนาด และข้องใจเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลที่ตรวจชันสูตรศพได้ทิ้งเสื้อผ้าที่บุตรสาวสวมใส่ขณะเสียชีวิตในขณะที่คดียังไม่ยุติ
    นายสามารถกล่าวว่า เบื้องต้นจะให้ความช่วยเหลือครอบครัวของลัลลาเบลด้วยการให้กองทุนยุติธรรมเข้ามาช่วยเหลือรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการดำเนินคดีทางแพ่ง เพื่อเรียกร้องค่าเสียหายจากผู้ที่ทำให้เสียชีวิต ส่วนข้อข้องใจของครอบครัวในเรื่องผลการชันสูตรศพ ทางครอบครัวจะต้องยื่นคำร้องกับทางพนักงานสอบสวน สน.บุคคโล เพื่อเคลื่อนย้ายศพมาให้สถาบันนิติวิทยาศาสตร์เก็บรักษา โดยจะให้เขียนคำร้องไว้ที่ศูนย์บริการร่วมไว้ก่อน จากนั้นทางศูนย์ฯ จะประสานกับทางสถาบันนิติวิทยาศาสตร์อีกครั้งหนึ่ง
    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสามารถยังได้มอบเงิน 5 พันบาทผ่านพ่อแม่ลัลลาเบล เพื่อช่วยเหลือน้องแบมแบม ลูกสาวลัลลาเบลวัย 3 ขวบ พร้อมเอามือลูบศีรษะน้องแบมแบม ถามว่า รู้ไหมแม่ไปไหน เด็กตอบว่า แม่อยู่ที่วัด  นายสามารถจึงกล่าวว่า “สู้ๆ นะ เป็นกำลังใจให้ ผมไปฟังสวดในงานศพ ลัลลาเบลมาหาผม บอกว่าถูกฆ่า และคนที่ทำคือผู้ชาย ทำให้เสียชีวิต”.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"