'ปู พงษ์สิทธิ์'มาแบบครบเครื่อง


เพิ่มเพื่อน    

 

          คอนเสิร์ตใหญ่ของ ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ในปีนี้ มาพร้อมกับคอนเซ็ปท์สุดพิเศษ สองรอบ สองวัน สองสไตล์แตกต่างกัน กับคอนเสิร์ต คำภีร์ Black – White ร็อคสุดขั้ว รักสุดใจ   โดยสร้างความรู้สึกที่หลากหลายให้แฟนเพลงได้อย่างครบเครื่อง ไม่ว่าจะ มันส์, สนุก, สุข, เศร้า, ซึ้ง, ประทับใจ กลายเป็นอีกคอนเสิร์ตในความทรงจำที่จะตราตรึงอยู่ในหัวใจแฟนเพลงที่ได้ชม

          โดยวันแรก ประเดิมด้วย คอนเสิร์ต White -รักสุดใจ ที่แฟนเพลงส่วนใหญ่พร้อมใจกันแต่งตัวเน้นสีขาวให้สมกับคอนเซ็ปท์ของคอนเสิร์ต ที่มีความพิเศษ โดย ปู พงษ์สิทธิ์ และวงคำภีร์  ได้เล่นดนตรีสดๆ ร่วมกับออร์เคสตราวงใหญ่ ไทยแลนด์ ฟิลฮาร์โมนิค ป็อป ออร์เคสตรา (Thailand Philharmonic Pop Orchestra) ที่มีสมาชิกมากกว่า 50 ชีวิต ทำให้บทเพลงในวันนี้มาพร้อมความละเอียดละเมียดละไมของดนตรี  พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ คือ แก้ม วิชญาณี

          ส่วนวันที่ 2 แฟนเพลงมาในธีมเสื้อสีดำ  สมกับเป็นคอนเสิร์ต Black ร็อคสุดขั้ว และ ปู พงษ์สิทธิ์ ก็ปลุกความสนุก สุดมันส์ ด้วยการเล่นเพลงที่สร้างความคึกคักกันยาวๆ ตั้งแต่เพลงแรก ยอดชาย ที่ชวนแฟนเพลงลุกขึ้นโยกมันส์ๆ กันตั้งแต่เริ่ม หวัง, แกเพื่อนฉัน, คืนเปลี่ยว, มือปืน ซึ่งบางเพลงในวันนี้ถูกเล่นไปแล้วเมื่อวันวานนั้น มีความต่างออกไป เพราะใส่กันเต็มที่ ในเรื่องความดิบ ให้สมกับเป็นวันร็อคสุดขั้ว และเซอร์ไพร้ส์จัดหนัก ที่ชวนลูกสาวกลับมาขึ้นเวทีอีกวัน สร้างรอยยิ้มให้กับแฟนๆ ที่ได้ชื่นชมความสามารถกันทั้งสองวัน ส่วนแขกรับเชิญพิเศษที่มาร่วมเติมความร็อคให้เข้มข้น คือ แบงค์ ปรีติ จากวงแคลช

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"