'ปู พงษ์สิทธิ์'ปั้น'คำภีร์คอฟฟี่' รับเป็นเด็กน้อยในเรื่องธุรกิจ


เพิ่มเพื่อน    

 

          ควักเงินลงทุนเองและยังรับหน้าที่พรีเซนเตอร์ สำหรับนักร้องเพื่อชีวิต ปู-พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ ที่เดินหน้าเปิดตัวธุรกิจใหม่รับปี 2564 กับ คำภีร์คอฟฟี่  กาแฟเอาใจคนรักสุขภาพ โดยในงานเปิดตัวที่ โรงแรม เอส พาร์ค โฮเต็ล รังสิต หนุ่มปูก็ได้เปิดใจถึงการพลิกบทบาทมาลุยสายธุรกิจ

          “เป็นเรื่องเป็นราวครั้งแรกในชีวิต จริงๆ ผมก็ยังเป็นเด็กน้อยในเรื่องธุรกิจ ก็หวังว่ามันจะไปได้ ก่อนหน้านี้เคยทำซิส แต่ทำเล่นๆ ก็เป๊กชวนมา เพราะว่าสนิทกัน คาดหวังขนาดไหนกับการทำธุรกิจ ทำแล้วก็อยากจะประสบความสำเร็จ (ช่วงนี้งานโชว์มันน้อย มันทดแทนส่วนนั้นด้วยไหม) ด้วยครับ แต่ตอนนี้งานเริ่มกลับมาแล้ว ก็เดือนนึงอาจจะเหลือสัก 20 ครั้ง แต่ยังมีงานทุกเดือนอยู่แล้ว

          พอมีโควิดรูปแบบการเล่นคอนเสิร์ตก็เปลี่ยนไป เจ้าหน้าที่เขาก็เข้มงวดมากขึ้นกับพี่ๆ ที่เขามาดูนะครับ เว้ยระยะ ใส่หน้ากาก หลังๆ คนดูเขาก็ปรับตัวได้ดีขึ้น ส่วนผมช่วงที่ไม่ได้เล่นคอนเสิร์ต มันก็เหงา เหมือนจะเป็นโรคซึมเศร้า เราเคยชินว่าตื่นนอนมาต้องอยู่โรงแรม แต่กลายเป็นว่าอยู่บ้านอีกแล้ว อยู่บ้านซ้ำๆ ก็ระยะเวลานานร่วมๆ ครึ่งเดือนนะ ไม่ได้ปรึกษาหมอ เราก็พยายามหาอะไรทำ อ่านหนังสือ หาอะไรดู เพราะว่าผมเป็นคนไม่ออกกำลังกาย

          (ตับไตเรายังโอเคอยู่ไหม) ตับก็อยู่ในการเฝ้าระวัง ยังไม่ถึงกับต้องพิเศษมากกว่านี้ แค่ต้องเฝ้าระวัง ต้องลดแอลกอฮอลล์ไหมก็แน่นอน คือผมแก่แล้ว ผมรู้ว่ามันไม่ดีหรอกดื่มแอลกอฮอลล์ เลิกได้มันก็ดี แต่ว่าผมชอบก็ยังดื่มทุกวัน (ยังอยู่ในการดูแลคุณหมออยู่ตลอด)ก็หาหมอ และทำตามที่ท่านบอก

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"