'เอ๋'จัดหนัก'อ๋อย-ธนาธร'บังอาจหานายกฯบิ๊กตู่ดูถูกประชาชน!


เพิ่มเพื่อน    

28 ก.ย.62 - นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า มองโลกในแง่ร้ายvsมองโลกในแง่ดี

ยังไม่จบซะทีนะ ประเด็นเรื่อง google ยังไม่ได้ค้นหาความหมายของ Dunning kruger effect เพราะรู้สึกว่ามันก็ไปไกลเกินไปแล้วเรื่องนี้ ไม่อยากจะใส่ใจ แต่สนใจไปค้นกูเกิลคำว่า จาตุรนค์ติดคุกเรื่องอะไร และค้นคำว่าจะติดอีกไหม ส่วนทุกคนที่พูดว่า นายกดูถูกประชาชน นายกไม่เคยแม้แต่คิดจะดูถูกประชาชน มีแต่ช่วยเหลือ เห็นๆอยู่ คนที่พูดน่ะแหละที่ดูถูกประชาชน เพราะเรื่องดูถูกประชาชนไม่ได้อยู่ในมันสมองของนายก แต่อยู่ในมันสมองของคนพูด คิดไปได๋.. แย่ที่สุด หายไปตั้งนาน โผล่มาก็ไม่สร้างสรรค์ เพราะที่แคบๆที่เคยอยู่ ไม่สามารถอบรมบ่มนิสัยยกระดับจิตใจให้สูงขึ้น ยิ่งกว่านั้น คือการพูดว่านายกบริหารประเทศด้วย กูเกิล อันนั้นคือ นายกโซเชียล!!!!! คนพูดกลืนน้ำลายตัวเองรึป่าว วันนี้ขอแนะนำว่า คำพูดของนายกตีความได้ทั้งบวกทั้งลบ พยายามแบบสุดชีวิตตีความให้คนอื่นเสียหาย นิสัยแบบนี้แก้ไม่ได้ ทำไรไม่ได้ ได้แต่ทำบุญกรวดน้ำไปให้ผีเน่า จิตใจไม่ดีคิดแต่ร้าย นายกแนะนำให้ดูกูเกิล สำหรับคนที่ไม่ดูก็แค่ดู อย่าเยอะ บรรยากาศอย่างนี้ขอแนะนำให้ฟังเรื่องเน่าๆเข้าหูซ้ายทะลุหูขวาไปเลยนะเจ้าคะ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"