สุดอบอุ่นทำบุญวันเกิด'หรั่ง ไพรัช'ครบ 89 ปี


เพิ่มเพื่อน    

 

          อบอุ่นทุกปี สำหรับงานทำบุญวันคล้ายวันเกิดของ อาหรั่ง-ไพรัช สังวริบุตร ศิลปินแห่งชาติ ผู้เป็นเสมือนเสาหลักบันเทิงไทย ซึ่งตรงกับวันที่ 27 กันยายน ปีนี้อายุครบ 89 ปี โดยมีลูกหลานพร้อมหน้าร่วมเป็นหัวเรือใหญ่ในการจัดเตรียมงานให้เป็นอย่างดี นำโดย หลุยส์ สยาม และ ลอร์ด สยม

          บรรยากาศ ณ โรงถ่ายละครลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี รายล้อมไปด้วยคนที่รักและเคารพ อาหรั่ง ที่ต่างเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความรู้สึกสุดอบอุ่น ที่มีทั้ง ญาติสนิท มิตรสหาย เหล่าพนักงานบริษัท ดาราวิดีโอ , บริษัท สามเศียร, บริษัท ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น และ บริษัท จ๊ะ ทิง จา พร้อมใจกันมามอบพวงมาลัยร่วมอวยพรวันเกิดอาหรั่งแล้ว

          ยังมีผู้เขียนบท ผู้กำกับการแสดง ดารานักแสดงทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่เดินทางมากันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง อาทิ สรพงศ์ ชาตรี , ดวงเดือน จิไธสงค์, นก-บริพันธ์ ชัยภูมิ, น็อต นุติ - กวาง กมลชนก เขมะโยธิน , นุก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา, ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง, แม็กกี้-อาภา ภาวิไล, ข้าวตู-พลพจน์ พูลนิล , นาย ชนุชตรา (ภรรยา เคลลี่ ธนะพัฒน์) ฯลฯ และเจ้าสาวป้ายแดง แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม

 

 

          งานเริ่มขึ้นตั้งแต่ช่วงเช้า จากนั้นเวลาประมาณ 10.30 น. มีพิธีทำบุญเลี้ยงเพลพระภิกษุสงฆ์จำนวน 100 รูป และหลังจากการร่วมทำบุญ สมาชิกครอบครัวสังวริบุตร พร้อมด้วยผู้มาร่วมงาน ได้นำเค้กออกมาเซอร์ไพรส์ อาหรั่ง และร่วมกันร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์กันอย่างสนุกสนาน นับเป็นวันที่ทุกคนอิ่มบุญอิ่มใจกันถ้วนหน้า ซึ่งครั้งนี้นับเป็นอีกหนึ่งปีที่มีความพิเศษที่สุด เนื่องจากเหล่าดารานักแสดงได้อุปสมบทหมู่ให้อาหรั่งในวันเกิด จำนวน 9 รูป

          โดย อาหรั่ง เผยถึงความรู้สึกว่า “ปีนี้แม้จะอายุ 89 แล้วแต่ก็ยังเหมือนเดิม วันนี้ชวนญาติพี่น้อง และพรรคพวกมาทำบุญร่วมกัน ยังอบอุ่นเหมือนเดิม ทุกคนก็มากันพร้อมหน้า และเมื่อวันที่ 25 ก.ย.ที่ผ่านมา พอเจตน์ แก่นเพชร ก็ได้นำลูกหลานนักแสดงอุปสมบทหมู่ให้ผมเนื่องในวันเกิด บรรยากาศในงานบวชดีมาก ทุกคนสามัคคี ยิ้มแย้มแจ่มใส อิ่มบุญ”

          ด้านการดูแลสุขภาพ อาหรั่ง เผยว่า “ผมก็ทำตามที่แพทย์แนะนำ แต่สิ่งที่ต้องดูแลคือจิตใจ จิตใจนี่สำคัญที่สุด คนเราถ้าสบายใจ ไม่มีอะไรแผ้วพาน ไม่มีศัตรูทั้งข้างนอกและภายในจิตใจ ก็จะมีความสุข แล้วพวกเราก็อยู่กับแบบพี่น้อง ทำงานด้วยกันก็มีความสุขดีครับ เรื่องงานผมไม่เคยหยุดเพราะเคยสัญญาไว้แล้วว่า จะทำงานจนกว่าชีวิตจะหาไม่” เสาหลักบันเทิงไทยกล่าวพร้อมรอยยิ้ม

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"