กรมสมเด็จพระเทพฯ ทรงเปิดนิทรรศการ“นำสิ่งที่ดีที่สู่ชีวิต” แสดง 12 ภาพฝีพระหัตถ์ เผยแพร่พระปรีชาสามารถ


เพิ่มเพื่อน    

 

 

      วันที่ 28 ก.ย. สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จฯ ทรงเปิดงานนิทรรศการศิลปกรรม“นำสิ่งที่ดีที่สู่ชีวิต” เนื่องในโอกาสครบรอบ 50 ปี กลุ่มบริษัทโตชิบา ประเทศไทย  ตลอดจนทรงวาดภาพฝีพระหัตถ์ เป็นสัญลักษณ์ของการเปิดงาน โดยมีนางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร กรรมการและที่ปรึกษากลุ่มบริษัทโตชิบา ประเทศไทย พร้อมคณะผู้บริหารและเหล่าศิลปินร่วมเฝ้าฯ รับเสด็จ ณ ริเวอร์มิวเซียมแบงค็อก ไอคอนสยาม กรุงเทพฯ 

     นิทรรศการศิลปกรรม“นำสิ่งที่ดีที่สู่ชีวิต”ครั้งสำคัญนี้จัดแสดงภาพวาดฝีพระหัตถ์ของสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้ากรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่ได้ทรงพระราชทานเป็นสัญลักษณ์การเปิดงานประกวดศิลปกรรม”นำสิ่งที่ดีสู่ชีวิตทุกครั้ง  ตั้งแต่ปี2545 เป็นต้นมา จำนวน12 ภาพ เพื่อเผยแพร่พระปรีชาสามารถสู่สาธารณชนทั้งยังมีผลงานจากกรรมการผู้ตัดสินการประกวดตลอด 30 ปี ล้วนเป็นศิลปินแห่งชาติและศิลปินแถวหน้าของประเทศ    อาทิ อ.สวัสดิ์ ตันติสุข ,อ.ประเทือง เอมเจริญ , ศ.ชลูด นิ่มเสมอ, ศ.เมธี เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ เป็นต้น นอกจากนี้ ยังนำผลงานที่ชนะการประกวดทั้งประเภทยอดเยี่ยมและดีเด่นตั้งแต่ปี2532 เป็นต้นมาจัดแสดงเพื่อแสดงพัฒนาการศิลปะร่วมสมัยและความสามารถของศิลปินรุ่นใหม่ของไทยนิทรรศการศิลปกรรม”นำสิ่งที่ดีสู่ชีวิต” จัดแสดงที่ริเวอร์มิวเซียมแบงค็อก  ชั้น     8 ไอคอนสยาม ระหว่างวันที่ 28 กันยายน -14 ตุลาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น. เข้าชมฟรี จัดโดยกลุ่มบริษัทโตชิบา ประเทศไทย

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"