กรมสมเด็จพระเทพฯ ทรงเปิด‘นำสิ่งที่ดีสู่ชีวิต’


เพิ่มเพื่อน    

 กรมสมเด็จพระเทพฯ ทรงเปิดนิทรรศการศิลปกรรม “นำสิ่งที่ดีสู่ชีวิต” แสดงภาพฝีพระหัตถ์ 12 ภาพ เผยแพร่พระปรีชาสามารถ 

    วันที่ 28 กันยายน เวลา 15.30 น. สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จฯ ทรงเปิดงานนิทรรศการศิลปกรรม “นำสิ่งที่ดีสู่ชีวิต” เนื่องในโอกาสครบรอบ 50 ปี กลุ่มบริษัทโตชิบา ประเทศไทย ตลอดจนทรงวาดภาพฝีพระหัตถ์ เป็นสัญลักษณ์ของการเปิดงาน โดยมีนางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร กรรมการและที่ปรึกษากลุ่มบริษัทโตชิบา ประเทศไทย พร้อมคณะผู้บริหารและเหล่าศิลปิน ร่วมเฝ้าฯ รับเสด็จ ณ ริเวอร์มิวเซียมแบงค็อก ไอคอนสยาม กรุงเทพฯ 
         นิทรรศการศิลปกรรม “นำสิ่งที่ดีสู่ชีวิต” ครั้งสำคัญนี้ จัดแสดงภาพวาดฝีพระหัตถ์ของสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่ได้พระราชทานเป็นสัญลักษณ์การเปิดงานประกวดศิลปกรรม "นำสิ่งที่ดีสู่ชีวิต" ทุกครั้ง ตั้งแต่ปี 2545 เป็นต้นมา จำนวน 12 ภาพ เพื่อเผยแพร่พระปรีชาสามารถสู่สาธารณชน ทั้งยังมีผลงานจากกรรมการผู้ตัดสินการประกวดตลอด 30 ปี ล้วนเป็นศิลปินแห่งชาติและศิลปินแถวหน้าของประเทศ    
    อาทิ อ.สวัสดิ์ ตันติสุข, อ.ประเทือง เอมเจริญ, ศ.ชลูด นิ่มเสมอ, ศ.เมธี เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ เป็นต้น นอกจากนี้ ยังนำผลงานที่ชนะการประกวดทั้งประเภทยอดเยี่ยมและดีเด่นตั้งแต่ปี 2532 เป็นต้นมา จัดแสดงเพื่อแสดงพัฒนาการศิลปะร่วมสมัยและความสามารถของศิลปินรุ่นใหม่ของไทยนิทรรศการศิลปกรรม "นำสิ่งที่ดีสู่ชีวิต" จัดแสดงที่ริเวอร์มิวเซียมแบงค็อกชั้น 8 ไอคอนสยาม ระหว่างวันที่ 28 กันยายน-14 ตุลาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น. เข้าชมฟรี จัดโดยกลุ่มบริษัทโตชิบา ประเทศไทย.


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"