แก๊งปาร์ตี้สู้ แจ้งจับพริตตี้


เพิ่มเพื่อน    

    แก๊งปาร์ตี้ตีโต้ เข้าแจ้งความดำเนินคดีพริตตี้เดียร์ขโมยผ้าห่ม อ้างไม่แปลกเปื้อนคราบอสุจิเพราะเป็นของอยู่ในบ้าน ขู่มีแจ้งจับเพิ่ม อัจฉริยะถอยตั้งหลักประกาศงดแถลง แต่จะส่งพยานหลักฐานให้ ผบช.น. 
    พ.ต.อ.สิริภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง กล่าวเมื่อวันอาทิตย์ กรณีพริตตี้เดียร์เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับโมเดลลิ่ง ฐานเป็นธุระจัดหาส่งตนเองไปทำงานเอนเตอร์เทนชงเหล้าให้แก๊งปาร์ตี้ จนถูกมอมเหล้าทำอนาจาร โดยเมื่อวันเสาร์ได้นำพยานหลักฐานมามอบเพิ่มเติม ว่า หลักฐานที่พริตตี้เดียร์นำมามอบให้เป็นคลิปวิดีโอในวันงาน ซึ่งจะต้องส่งตรวจสอบก่อน รวมถึงนำฝาขวดเหล้าที่เก็บได้จากในบ้านปาร์ตี้ มีลักษณะการเจาะรูมามอบให้ โดยมีการตั้งข้อสังเกตว่าอาจจะมีการเจาะรู้ใส่ซีรินจ์หยอดอะไรลงไปหรือไม่ ทางตำรวจก็จะส่งให้พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบก่อน และยังไม่มีการเรียกใครมาสอบปากคำเพิ่มเติม
    ส่วนกรณีที่ปรากฏคลิปวิดีโอของพริตตี้ออกมาใหม่ มีลักษณะการขึ้นคร่อมนั้น จะต้องส่งให้กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.) ทำการตรวจสอบในวันจันทร์นี้ก่อนว่ามีการตัดต่อหรือไม่ อย่างไร เมื่อตรวจสอบทุกอย่างเสร็จสิ้นจึงจะพิจารณาว่าจะต้องเรียกใครมาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกหรือไม่ และจะดำเนินคดีกับใครได้อีกบ้างหรือไม่
    ต่อมาในช่วงบ่าย นายนที หรือตี๋ สถิตพงษ์สถาพร อายุ 33 ปี, นายชัยพล หรือคิว พรรณนา อายุ 29 ปี, น.ส.พิกุลทอง หรือเฟิร์ส บุญภา อายุ 24 ปี ทั้งสามคนถูกกล่าวหาร่วมกันทำอนาจารพริตตี้เดียร์ ได้เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.บางบัวทอง ให้ดำเนินคดีกับ "พริตตี้เดียร์" ในข้อหาลักทรัพย์
    นายนทีกล่าวว่า พริตตี้เดียร์ลักทรัพย์ผ้าห่มผืนที่อ้างว่ามีคราบอสุจิออกไปจากบ้านย่านบางบัวทอง ตอนนี้ยังแจ้งความแค่คนเดียวก่อน กำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อแจ้งเพิ่มอีกคดีหนึ่ง ส่วนเรื่องคลิปพริตตี้เดียร์กำลังขึ้นคร่อมและอ้างว่าโดนทำอนาจารนั้น ขอบอกเลยว่าทุกคนที่ได้ดูคลิปก็ตัดสินได้ว่าอะไรเป็นอะไร ให้ภาพและคลิปเล่าเรื่องกันไป เพราะตอนนี้กระแสโซเชียลกำลังแรงอยู่ ไม่อยากพูดอะไรมาก คลิปต่างๆ เรามีทีเด็ดแน่นอน แต่ขออุบเอาไว้ก่อน เกรงจะเสียในรูปคดี หลักๆ คือตอนนี้เรามีทนายความ 3 คน คอยดูแลคดีอยู่
    เมื่อถามว่ามีทนายตั้มรวมอยู่ด้วยหรือไม่ นายนทีกล่าวว่ายังไม่ขอเปิดเผย ส่วนเรื่องผ้าห่มเปื้อนคราบอสุจิ ตนก็ไม่กังวล เพราะเป็นผ้าห่มในบ้านของตน มันก็ไม่แปลกถ้าจะมีน้ำอะไรเปรอะเปื้อนติดผ้าไป 
    ก่อนหน้านี้ นายนทีระบุว่า "ที่คุณอัจฉริยะท้าทายว่าให้ปล่อยคลิปออกมาเลยเพราะจะได้ใช้เป็นหลักฐานนั้น อยากจะบอกว่ามีคลิปอีกแน่นอน และฝากย้ำเตือนถึงคุณอัจฉริยะว่า จะช่วยน้องเดียร์ก็ช่วยให้สุด อย่าทิ้งน้องไว้กลางทางแล้วกัน"
    ด้านนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ที่เคยแจ้งว่า เวลา 13.30 น. วันที่ 29 พ.ย. จะแถลงข่าวและถ่ายทอดผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์ เปิดหลักฐานชิ้นสำคัญที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือลัลลาเบล เสียชีวิต รวมถึงพริตตี้คนอื่นๆ อย่างไรก็ตาม เฟชบุ๊ก "ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม" ได้โพสต์ข้อความระบุว่าของดแถลงข่าวตามกำหนด แต่จะส่งมอบหลักฐานทั้งหมดให้ พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล และคณะ ที่ บช.น. เวลา 11.00 น. วันที่ 30 ก.ย.นี้ ด้วยเหตุผล
    1.ภาพลับซึ่งจะใช้ในการพิสูจน์ความจริงและมัดตัวผู้ต้องหา เป็นพยานหลักฐานสำคัญ จำเป็นต้องปกปิดไว้เป็นความลับเพื่อประโยชน์ในการดำเนินคดี จึงไม่สามารถเปิดเผยได้ เพราะจะทำให้เสียรูปคดีและผู้ต้องหาตั้งหลักต่อสู้คดีได้ทัน 2.พยานหลักฐานสำคัญเกี่ยวกับประเด็นสำคัญในการดำเนินคดีกับผู้ต้องหา จำเป็นจะต้องนำเข้าสู่สำนวนของพนักงานสอบสวน เพื่อขยายผลต่อไป 3.การนำหลักฐานที่เป็นพยานหลักฐานสำคัญมาเปิดเผยอาจกระทบต่อสิทธิส่วนบุคคลของผู้เสียหายหรือผู้เกี่ยวข้อง 4.พยานหลักฐานที่ตนจะส่งมอบให้พนักงานสอบสวน อาจเป็นพยานหลักฐานสำคัญในการที่พนักงานสอบสวนอาจจะขอหมายจับหรือแจ้งข้อหาเพิ่มกับผู้ต้องหาได้ในอนาคต ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของพนักงานสอบสวน.
    ที่ สน.บุคคโล นายรุ้ง (นามสมมุติ) เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.บุคคโล เพื่อให้ปากคำในฐานะพยานในคดีการเสียชีวิตของ น.ส.ธิติมา พร้อมกล่าวว่า มาให้ปากคำเพราะอยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งวันนั้นไปพร้อมแฟนสาวน้องวาวา ช่วงเที่ยง เพื่อกินข้าวจนถึงบ่าย 2 โมง ขอยืนยันว่า วันนั้นตนและแฟนสาวไม่ได้ดื่มสุรา แล้วเดินทางกลับทันที ส่วนระหว่างที่อยู่ในบ้าน ก็เห็นนายรัชเดช หรือน้ำอุ่น วงศ์ทะบุตร และน้องลัลลาเบล ไม่ได้นั่งใกล้กัน ส่วนพฤติกรรมการเอนเตอร์เทนที่มีคลิปเผยแพร่ออกมานั้น น้องวาวาก็เป็นพริ้ตตี้เช่นกัน แต่ไม่ได้ถึงขนาดจะต้องขึ้นคร่อมตามคลิปดังกล่าว ต่อจากนี้ตนจะเดินทางไป สภ.บางบัวทอง เพื่อให้ตรวจดีเอ็นเอและให้ปากคำเพิ่มเติม
    ด้านคณะพนักงานสอบสวนเปิดเผยว่า นัดสอบปากคำนายรุ้งในฐานะพยานรอบที่ 2 เพื่อรวบรวมไว้เป็นพยานหลักฐานเท่านั้น ว่ามีความเชื่อมโยงหรือเกี่ยวข้องอย่างไรบ้าง ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบปากคำ ยังไม่ได้แจ้งข้อหาใดๆ แก่นายรุ้ง ต้องสอบปากคำอย่างละเอียด หากพบว่าเข้าข่ายความผิดจะแจ้งข้อหาในทันที นอกจากนี้ยังได้นัดพริตตี้สาว พยานอีก 1 ราย มาสอบปากคำด้วย.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"