คีนสับ"ผี-ปืน"ห่วยทั้งคู่เลิกหวังท็อปโฟร์


เพิ่มเพื่อน    


เกมบิ๊กแมทช์ระหว่างสองทีมมหาอำนาจลูกหนังของอังกฤษในอดีต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซนอล จบลงด้วยผลเสมอ 1-1 ที่โอดล์แทรฟฟอร์ด รอย คีน สับเละ ไม่อยากเชื่อครึ่งแรกจะเล่นกันห่วยเกินคาดทั้งสองทีม แถมครึ่งหลังก็ยังไม่ดีขึ้น สวดยับเล่นกันไร้คุณภาพ ทำกันได้แค่นี้อย่าได้หวังติดท็อปโฟร์ทั้งคู่
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นนำก่อนจาก สกอตต์ แม็คทอมินาย ช่วงก่อนพักครึ่ง แต่ อาร์เซนอล ก็แบ่งแต้มออกไปได้จากลูกยิงของ ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง ที่ได้ VAR ช่วยให้เป็นประตูตีเสมอหลังถูกจับออฟไซด์
    รอย คีน จัดหนักทีมเก่าของตนเอง รวมถึงทีมปืนใหญ่ ที่เป็นไม้เบื่อไม้เมาผลัดกันคว้าแชมป์กันมายุคหนึ่งในอดีต ซัดเป็นการเสมอกันที่ทำตัวเองช็อคไม่น้อย เพราะแทบไม่มีจังหวะน่ากลัวหรือน่าตื่นเต้นให้เห็นกันเลย ในเกมที่เป็นการพบกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซนอล ที่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด เมื่อคืนวันจันทร์
    กว่าที่จะมีการยิงตรงกรอบให้เห็นจากทั้งสองทีมก็ต้องใช้เวลาถึง 28 นาทีในครี่งแรก ถือเป็นการรอคอยการลุ้นประตูที่ยาวนานที่สุดในเกมพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ก่อนที่ สกอตต์ แม็คทอมินาย จะพังตาข่ายท่ีมเยือนได้ด้วยลูกยิงเต็มข้อเข้าไปตุงตาข่าย นาทีที่ 45
    ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง ตีเสมอให้ อาร์เซนอล ได้ในครึ่งหลัง นาทีที่ 58 ตอนแรกดดยจับล้ำหน้า แต่เมื่อมีการเรียกใช้ VAR ผู้ตัดสินจึงกลัลคำตัดสินให้ลูกนี้ได้ประตู ก่อนทีทั้งสองทีมจะแบ่งแต้มกันไปเมื่อคืนวันจันทร์
 
    

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"