'หญิง รฐา'ตื่นเต้นกระทบไหล่'แองเจลินา โจลี'บนพรมแดง


เพิ่มเพื่อน    

 

          เพิ่งผ่านพ้นไปกับความปังบนพรมแดงของ หญิง-รฐา โพธิ์งาม ผู้ให้เสียงภาษาไทยตัวละคร มาเลฟิเซนต์ ที่งานฉายรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์ "มาเลฟิเซนต์: นางพญาปีศาจ" ไกลถึงลอสแอนเจลิส ยิ่งไปกว่านั้นยังได้กระทบไหล่ตัวแม่แห่งฮอลลีวูดอย่าง แองเจลินา โจลี อีกด้วย
          หญิง เผยว่า "เซอร์ไพรส์มากๆค่ะ เพราะตอนที่พากย์ภาคแรกก็ไม่คิดว่าจะมีภาคต่อแล้ว เราโตมากับเรื่องราวของเจ้าหญิงนิทราในเวอร์ชั่นแอนิเมชั่นซึ่งถูกเล่าจบในภาคเดียว ทำให้หญิงอยากรู้มากๆ ว่าเรื่องราวในภาคนี้จะถูกเล่าต่ออย่างไร แต่ในขณะเดียวกันหญิงก็รู้สึกกดดันเหมือนกันค่ะ ด้วยความที่หญิงเองก็เป็นนักแสดง เราไม่ใช่นักพากย์มืออาชีพ ดังนั้นการได้กลับมาพากย์ในภาคนี้ หญิงจึงเอาคำวิจารณ์ทั้งบวกและลบมาพัฒนาและปรับใช้กับการพากย์ของตัวเองในครั้งนี้ และพยายามเข้าถึงการพากย์เป็นมาเลฟิเซนต์มากยิ่งขึ้น เพื่อให้ทุกคนได้อินไปกับหนังได้อย่างเต็มที่ค่ะ

 

 

          วินาทีที่ได้เจอกับโจลี ดีใจมาก (ลากเสียงยาว) และตื่นเต้นมากๆค่ะ ที่ได้มีโอกาสเป็นตัวแทนของคนไทยในฐานะผู้ให้เสียงภาษาไทยมาเลฟิเซนต์ และได้ไปร่วมเดินพรมแดงรอบปฐมทัศน์ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา หญิงเป็นคนหนึ่งที่ติดตามผลงานของโจลีมาโดยตลอด เรียกว่าโจลีเป็นไอดอลของหญิงเลยก็ว่าได้ค่ะ หญิงประทับใจทั้งในแง่ของการใช้ชีวิตที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมาย ทั้งปัญหาสุขภาพ และปัญหาครอบครัว ยิ่งไปกว่านั้นโจลียังอุทิศตนให้กับการทำงานด้านการกุศลต่างๆอีกมากมาย นั่นทำให้หญิงรู้สึกว่าโจลีเป็นหญิงแกร่งและสตรองมาก นอกจากนี้ทางด้านของการทำงาน โจลีก็ถูกยกย่องให้เป็นหนึ่งในนักแสดง A-list ของฮอลลีวูดด้วยความสามารถทางการแสดงอันเหนือชั้นของเธอ พอได้เจอกับโจลีแล้ว เขาเป็นคนที่มีเสน่ห์มาก ทั้งสายตา ท่าทาง รอยยิ้ม การพูด และการเดิน ยิ่งได้มีโอกาสได้เจอตัวจริงใกล้ๆ บอกเลยค่ะว่าชีวิตหญิงได้ถูกเติมเต็มแล้วจริงๆ ตายตาหลับแล้วล่ะค่ะ เข้าใจแล้วว่าทำไมเขาถึงสามารถครองใจแฟนๆทั่วโลกได้ในทุกๆ บทบาทที่ได้รับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฐานะนางพญาปีศาจจากภาพยนตร์มาเลฟิเซนต์

 

 

          อยากจะเชิญชวนแฟนๆของดิสนีย์ไปชมภาพยนตร์ มาเลฟิเซนต์: นางพญาปีศาจ หญิงว่าพลาดไม่ได้จริงๆค่ะ เป็นภาพยนตร์ที่ดูได้ทั้งครอบครัวเลย ด้วยเสื้อผ้าหน้าผมแบบจัดเต็ม เนื้อเรื่องที่เข้มข้น ฉากแอ็คชั่น เทคนิคพิเศษต่างๆที่เนรมิตให้งานภาพออกมาสมจริงมาก รวมถึงนักแสดงระดับแถวหน้าของฮอลลีวูด ไม่ว่าจะเป็นแม่โจลี, แอล แฟนนิ่ง, มิเชลล์ ไฟฟ์เฟอร์ และอีกมากมาย หญิงเชื่อว่าทุกๆ คนต้องสนุกไปกับหนังเรื่องนี้อย่างแน่นอน นอกจากนี้ หญิงก็อยากจะฝากผลงานการพากย์เสียงภาษาไทยเป็นมาเลฟิเซนต์ให้คนไทยได้อินและสนุกไปกับภาพยนตร์ วันพุธที่ 16 ตุลาคมนี้นะคะ"

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"