จับเดียร์โมเดลลิ่ง น้ำอุ่น-ซ่องโจร


เพิ่มเพื่อน    


    จับเดียร์ โมเดลลิ่ง ดำเนินคดีข้อหาใช้อุบายหลอกลวง ส่งพริตตี้ไปให้แก๊งปาร์ตี้เชือด กระทั่งลัลลาเบลเสียชีวิต เจ้าตัวปฏิเสธทุกข้อหา อ้างส่งเด็กไปหลายครั้งไม่เคยมีปัญหา ด้านน้ำอุ่นเจอซ่องโจรอีกกระทง ผบช.ภ.1 เผยคดียังไม่จบ อาจมีจับอีก
    มีรายงานว่า เมื่อกลางดึกวันที่ 1 ตุลาคมนี้ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง ได้จับกุมตัว น.ส.กฤติยา ฤทธิ์มังกร หรือเดียร์ โมเดลลิ่ง อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 378/62 ลงวันที่ 30 กันยายน 2562 ฐานความผิด “เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไป เพื่อการอนาจารโดยใช้อุบายหลอกลวง” ภายหลังมีส่วนเกี่ยวข้องการเสียชีวิตของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือลัลลาเบล พริตตี้วัย 25 ปี และเป็นผู้ติดต่อให้พริตตี้เดียร์ไปรับงานยังบ้านปาร์ตี้ย่านบางบัวทอง โดยจับกุมได้ที่โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ประชาชื่น  
    นอกจากนี้ ศาลจังหวัดนนทบุรียังออกหมายจับนายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือน้ำอุ่น ในข้อกล่าวหา ซ่องโจร จากพฤติการณ์ในลักษณะเป็นการสมรู้ร่วมคิดกับกลุ่มผู้จัดปาร์ตี้ที่บ้านย่านบางบัวทอง เมื่อวันที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา จนเป็นเหตุให้ น.ส.ธิติมาเสียชีวิต
    ก่อนหน้านี้ นายรัชเดชถูกดำเนินคดีใน 3 ข้อหา ได้แก่ หน่วงเหนี่ยวกักขังเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย พาไปเพื่อทำอนาจาร และทำอนาจาร ขณะนี้ถูกคุมขังอยู่ที่เรือนจำพิเศษธนบุรี
    ต่อมาในช่วงบ่าย ที่ สภ.บางบัวทอง พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 พร้อมด้วย พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1, พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จ.นนทบุรี, พล.ต.ต.สุภธีร์ บุญครอง ผบก.สส.ภ.1, พ.ต.อ.มานพ น่วมลิวงศ์ รอง ผบก.ภ.จ.นนทบุรี, พ.ต.อ.สิรภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สภ.บางบัวทอง ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม น.ส.กฤติยา ฤทธิ์มังกร หรือเดียร์ โมเดลลิ่ง 
    ผบช.ภ.1 กล่าวว่า หลังจากเจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาคดีปาร์ตี้บ้านบางบัวทองได้ทั้งหมด 6 คน ก่อนรวบรวมพยานหลักฐานนำไปสู่การจับกุมตัว น.ส.กฤติยา หรือเดียร์ โมเดลลิ่ง ในข้อหา “เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไป เพื่อการอนาจารโดยใช้อุบายหลอกลวง” พร้อมทั้งศาลจังหวัดนนทบุรีอนุมัติออกหมาย เพื่อทำการจับกุมตัวนายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือน้ำอุ่น นายแบบและนักแสดง อายุ 25 ปี ในข้อหาซ่องโจรเพิ่มเติม โดยขณะนี้มีผู้ต้องหาทั้งหมดรวม 8 คน
    สำหรับ น.ส.กฤติยา จากการสอบปากคำ ให้การภาคเสธว่าเป็นผู้จัดหาพริตตี้ส่งไปยังบ้านปาร์ตี้ย่านบางบัวทองจริง ซึ่งส่วนแบ่งที่ได้นั้นเป็นเปอร์เซ็นต์ โดยก่อนหน้านี้เคยส่งเด็กไปให้บ้านจุดเกิดเหตุหลายครั้ง และขอปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมด ขณะนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนนำตัวไปฝากขังต่อศาลจังหวัดนนทบุรี โดยคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเกรงจะไปข่มขู่พยาน ส่วนกรณีนายรัชเดช หรือน้ำอุ่น เจ้าหน้าที่พบหลักฐานเชื่อมโยงว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อหาซ่องโจร แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดใดๆ ซึ่งตั้งแต่แรกที่ยังไม่ขออนุมัติศาลเพื่อออกหมายจับนั้น เนื่องจากอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน โดยหลังจากนี้จะเบิกตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง
    ผบช.ภ.1 กล่าวว่า กรณีมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอของพริตตี้เดียร์ออกมาเป็นระยะ ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรวบรวมคลิปที่ถูกปล่อยออกมาทั้งหมด เพื่อนำไปสู่การขยายผลจับกุมตัวผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ทั้งผู้ที่ถ่ายและผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เพิ่มเติม ว่าจุดประสงค์นั้นเพื่อการอนาจาร หรือมีส่วนเกี่ยวข้องกับการทำธุรกิจเพื่อหาผลประโยชน์หรือไม่ อย่างไร นอกจากนี้แก๊งปาร์ตี้บ้านบางบัวทองคดียังไม่สิ้นสุด ทางพนักงานสอบสวนอาจเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนผลตรวจคราบอสุจิบนผ้าห่มที่ผู้เสียหายเก็บรวบรวมมาให้นั้น รวมทั้งพยานวัตถุต่างๆ ขณะนี้ยังต้องรอผลสรุปอีกครั้ง
    ด้านพริตตี้เดียร์ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุ "เดี๋ยวรอทีเดียวเลยละกันเรื่องคลิปเดียร์ จะขอไม่ออกมาแก้ตัวใดๆ กับคลิปที่ถูกปล่อยออกมา แต่ทุกอย่างที่ทำไป เดียร์ขอพูดตรงนี้เลยว่า ณ ตอนนั้น เดียร์อยู่ในภาวะที่ไม่สามารถประคองตัวเองได้ ไม่มีสติคือไม่มีสติจริงๆ ไม่ใช่ไม่รู้สติ แต่มันคือ ความไม่มีสติ!!" ทุกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะด่า จะว่า จะพูดอะไร เดียร์จะไม่ขออธิบายใดๆ เจตนาเดียร์ คืออยากช่วยคดีเบล แต่ตอนนี้คงห้ามอะไรไม่ได้ พูดอะไรออกไปก็สวนกระแสสังคมเปล่าๆ ขอโทษทุกคนที่ผิดหวังในตัวเดียร์ ขอโทษจริงๆ".


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"