'จาตุรนต์'ไม่จบปมกูเกิล!ด่า'บิ๊กตู่'ไม่รู้เรื่องแล้วยังอวดฉลาด


เพิ่มเพื่อน    

2 ต.ค.62 - นายจาตุรนต์ ฉายแสง อดีตประธานยุทธศาสตร์พรรคไทยรักษาชาติ(ทษช.) โพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์ กรณีมีการวิพากษ์วิจารณ์ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในประเด็นที่ออกมาระบุประชาชนไม่ค่อยใช้กูเกิล มีข้อความดังนี้

เกิดเป็นคนไทยนี่ก็ลำบากหน่อย ถูกนายกฯตำหนิไม่หยุดไม่หย่อน ซ้ำยังเป็นการตำหนิในเรื่องที่ไม่ได้ทำผิดเสียด้วย วันก่อนว่าที่เป็นปัญหาเพราะคนไทยไม่รู้จักใช้ #กูเกิ้ล ไม่เหมือนผู้บริหารอย่างนายกฯ มาวันนี้บอกว่าไม่รู้จักกูเกิ้ลใช้ให้เป็นประโยชน์

เรื่องการใช้ #กูเกิ้ล นี่ ดูถูกประชาชนตอนที่บอกว่าไม่รู้จักใช้ยังไม่พอ ตอนแถยังไม่วายว่าประชาชนอีก แต่พอฟังทั้งหมดที่พูดถึงการใช้โซเชียลมีเดียและเว็บไซท์ต่างๆแล้ว ใครๆก็ฟังออกว่า พลเอกประยุทธ์ไม่รู้เรื่องเหล่านี้เลยจริงๆ แล้วยังอวดฉลาดอีก อืมมมมม

ตอนไปบอกกับชาวโลกคุยว่าตัวเองใช้กูเกิ้ลเป็นขณะที่คนฟังเขาใช้กันมานานแล้ว ดูถูกประชาชนว่าใช้ไม่เป็น พอกลับมาเมืองไทยบอกประชาชนไม่รู้จักใช้ #กูเกิ้ล ฯลฯให้เป็นประโยชน์ แต่พูดมั่วๆจนทำให้คนทั่วโลกจับได้ว่านายกฯไทยไม่รู้โซเชียลมีเดียและอินเทอร์เน็ตเลย #น่าอับอาย

จะมีผู้นำประเทศคนไหนในโลกที่กล้าสั่งสอนประชาชนว่าควรใช้ #กูเกิ้ลและอินเทอร์เน็ตหาความรู้เรื่องอะไร ทั้งๆที่ตัวเองไม่มีความรู้เรื่องที่พูดอยู่ด้วย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"